Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sterling là cầu thủ quan trọng nhất của Man City”

Thứ Tư 13/03/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richard Dunne phát biểu về Raheem Sterling, người cũ của Man xanh tin rằng cầu thủ người Anh là ngôi sao quan trọng nhất của Man City ở mùa giải này.

Sterling rất quan trọng với Man City


Mùa giải vừa qua, Raheem Sterling là nhân tố đặc biệt quan trọng của Man City. Cầu thủ người Anh có 18 bàn thắng cùng 11 kiến tạo, góp công lớn giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa này, số 7 tiếp tục duy trì một phong độ cực cao.
 
Richard Dunne phát biểu về Raheem Sterling hình ảnh

Richard Dunne phát biểu về Raheem Sterling


Tính đến thời điểm hiện tại, Sterling đã có 15 bàn cùng 9 kiến tạo sau 30 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới khép lại, cầu thủ 24 tuổi có thể vượt qua thành tích ở mùa giải trước. Những đóng góp nổi bật của cựu sao Liverpool đang giúp Man City duy trì hy vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải này.

Richard Dunne phát biểu về Raheem Sterling, người cũ của Man xanh tin rằng cầu thủ người Anh là ngôi sao quan trọng nhất của Man City ở mùa giải này.

"Sane và Mahrez có thể đổi chỗ cho nhau nhưng Sterling luôn được đảm bảo vị trí chính thức. Điều đó cho thấy Pep đánh giá cao tài năng của cậu ấy. Sterling đang duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy liên tục ghi bàn và kiến tạo, tôi nghĩ Sterling đang là cầu thủ quan trọng nhất của Man City”.

“Có thời điểm Aguero vắng mặt, Man City vẫn đều đặn giành những chiến thắng với phong độ cao của Sterling. Cậu ấy luôn nỗ lực tiến về phía trước, cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời. Cậu ấy ngày càng hoàn thiện những kỹ năng của mình, trong tương lai cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

Mới đây, Jermaine Jenas ủng hộ Raheem Sterling giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X