Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling không phải giải pháp cho vị trí tiền đạo của Chelsea

Thứ Năm 11/08/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bán cả 2 tiền đạo cắm là Lukaku và Werner hè này. Và The Blues được khuyên chiêu mộ Tammy Abraham thay vì hy vọng vào việc Sterling sẽ chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm.

Sterling không phải giải pháp cho vị trí tiền đạo của Chelsea

Cựu chủ tịch Crystal Palace là Simon Jordan cho rằng Chelsea đang thiếu một cỗ máy săn bàn ở mùa giải này. Chelsea đã đẩy Lukaku tới Inter Milan theo dạng cho mượn và bán Timo Werner cho Leipzig. Điều đó khiến họ thiếu những lựa chọn tấn công.

sterling
Sterling không phải giải pháp cho vị trí tiền đạo của Chelsea

HLV Tuchel đang quyết tâm tăng cường đội hình Chelsea. Nhưng sự tập trung hiện tại vẫn đang nằm ở hàng thủ với việc theo đuổi trung vệ Wesley Fona. Nhưng cựu chủ tịch Simon Jordan cho rằng vị trí cần thiết nhất với Chelsea bây giờ là tiền đạo cắm.

“Cả Chelsea và Manchester United đều cần tiền đạo cắm. Tammy Abraham đã ghi 17 hay 18 bàn cho Roma năm ngoái. Tôi không chắc tại sao cậu ấy không được Man United hay Chelsea nhắm đến. Tôi không nghĩ Sterling sẽ là lời giải cho Chelsea ở vị trí tiền đạo cắm”.

Chelsea đã bán Abraham cho Roma hè năm ngoái với mức phí 34 triệu Bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã trải qua mùa giải ra mắt thành công tại Italia. Anh ghi được 17 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 37 trận ở Serie A. Ngoài ra, tiền đạo người Anh còn ghi 9 bàn trong 13 trận đấu ở Europa Conference League, giúp Roma đăng quang vô địch.

Chelsea đã chiêu mộ Sterling, Koulibaly, Marc Cucurella, Carney Chukwuemeka và Gabriel Slonina ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng với việc Lukaku và Werner đã rời đi, việc Chelsea cần thêm một tiền đạo cắm là điều tương đối rõ ràng.

Barca ngăn cản Aubameyang đến ChelseaBarca ngăn cản Aubameyang đến Chelsea
Cả BLĐ Barca lẫn HLV Xavi Hernandez đều không muốn bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Lukaku: Tôi sinh ra để cống hiến cho Inter Lukaku: Tôi sinh ra để cống hiến cho Inter
Những phát biểu mới đây của Romelu Lukaku thêm một lần nữa như xát muối vào tim fan Chelsea khi anh tuyên bố rằng Inter Milan mới là nơi có thể giúp mình tỏa sáng.
CHÍNH THỨC: Malang Sarr rời ChelseaCHÍNH THỨC: Malang Sarr rời Chelsea
Hậu vệ Malang Sarr đã quyết định rời Chelsea để cập bến Monaco theo dạng cho mượn, hợp đồng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2023 với giá 10 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X