Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling không có cửa tới Arsenal

Chủ Nhật 05/04/2015 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 4-1 trước Liverpool ngay tại Emirates, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng cầu thủ chạy cánh người Anh Raheem Sterling của Liverpool không có cửa cập bến Pháo thủ.


Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, cầu thủ chạy cánh của Arsenal Theo Walcott đã không đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Pháo thủ. Nguyên nhân được cho là ngôi sao người Anh muốn nâng lương ở bản hợp đồng mới, trong khi đó BLĐ Arsenal thì không đồng ý với điều này. Cụ thể, Walcott muốn nâng lương từ 90.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Arsenal không đồng ý khi cho rằng những đóng góp của anh không xứng đáng để hưởng mức lương này, chính điều này khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nếu để tiền vệ người Anh ra đi, Arsenal sẽ nhắm tới cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool
.

Ở mùa giải này, Raheem Sterling của Liverpool đã chơi rất tốt nhưng anh lại đột ngột từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Nguyên nhân được cho là  ngôi sao người Anh muốn nâng lương từ 35.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần nhưng BLĐ Liverpool chỉ đáp ứng con số 100.000 bảng/tuần. Chính điều này khiến tương lai của cầu thủ 20 tuổi vẫn chưa được quyết định, ở mùa giải này Sterling đã có tổng cộng 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 35 lần ra sân. Với phong độ ấn tượng của Sterling cùng việc anh từ chối gia hạn hợp đồng khiến rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Anh trong đó có Arsenal.
Sterling khong co cua toi Arsenal hinh anh
HLV Wenger phủ nhận việc Arsenal muốn có Sterling
Sau trận thắng 4-1 của Arsenal trước Liverpool, HLV Wenger đã phủ nhận thông tin Pháo thủ muốn có ngôi sao người Anh. Ông nói: “Thông tin Arsenal muốn có Sterling chỉ ở mức tin đồn, đây chưa phải mùa chuyển nhượng vì vậy những thông tin này là vô căn cứ. Arsenal có rất nhiều cầu thủ tấn công tốt, chúng tôi đã có Walcott, Rosicky, Welbeck trên ghế dự bị ngày hôm nay và không còn chỗ nào cho Sterling.”

Rõ ràng Arsenal đang sở hữu hàng tiền vệ quá đông, ngoài những cầu thủ kể trên họ còn có Sanchez, Ozil và Cazorla… vì vậy chiêu mộ Sterling là không quá cần thiết. Nhà cầm quân người Pháp cũng cho biết ông rất hài lòng vền các học trò sau chiến thắng trước Liverpool, với kết quả này Pháo thủ gần như đã nắm chắc một vị trí trong Top 4.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X