Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: ‘Hy vọng tôi còn có cơ hội ra sân cho Man City’

Thứ Ba 23/07/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling hy vọng rằng sẽ tiếp tục chiếm được niềm tin từ HLV Pep Guardiola tại Manchester City.

Tuyển thủ Anh hiểu rằng những kỳ vọng tại sân Etihad sẽ được nâng lên một lần nữa trong mùa giải 2019/20.

Sterling ngày một có sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Sự có mặt của HLV Guardiola tại Man City càng giúp cho tiền đạo 24 tuổi khám phá hết tiềm năng của mình. 2 mùa qua, Sterling đã ghi được 48 bàn thắng, cùng đội chủ sân Etihad trở thành một thế lực thống tại nước Anh.

Raheem Sterling ‘Hy vọng tôi còn có cơ hội ra sân cho Man City’ hình ảnh
Raheem Sterling hy vọng tiếp tục được trọng dụng tại Man City

Mới mùa trước, Man City đã giành cả 3 danh hiệu quốc nội bao gồm Premier League, cúp Liên đoàn và cúp FA. Tuy nhiên, Sterling nhận thức được rằng cần liên tục nỗ lực khi mà sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Anh sẽ không mãi bay lên cao mà không hạ xuống mặt đất.

“Khác biệt lớn nhất là mỗi mùa, sự cạnh tranh càng lớn hơn, trình độ được nâng lên và đó là một trong những điều thú vị nhất tại đây”, Sterling nói. “Bạn luôn học hỏi và cạnh tranh trên mọi mặt trận với những cầu thủ khác cho vị trí của mình.”

“HLV trưởng đặt ra một tiêu chuẩn cao và tùy thuộc vào chúng tôi có đáp ứng điều đó, cố gắng để đạt kết quả tốt nhất hay không. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục được HLV đưa vào sân. Tôi sẽ cố gắng để có được vài phút ra sân. Đây là thời điểm quan trọng đối với chúng tôi, tất cả phải sẵn sàng và phù hợp cho mùa giải mới. Tôi đang cố gắng tăng cường thể lực và hy vọng sẽ ghi được một số bàn thắng.”

Sterling hiện đang cùng Man City dự tour du đấu trước mùa. Họ thắng West Ham 4-1 tại bán kết Premier League Asian Trophy nhưng rồi thua Wolves sau loạt luân lưu 11m ở chung kết đều diễn ra tại Trung Quốc.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X