Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Làm gì có chuyện Gabriel Jesus chia tay Man City"

Thứ Tư 13/05/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus được cho đang là mục tiêu số 1 của Juventus trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nhưng đồng đội tại Man City Raheem Sterling cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ không rời Etihad.

Sterling tin Jesus sẽ ở lại Man City


Theo Tuttosport, đích thân siêu sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo yêu cầu đội bóng chủ quản Juventus bổ sung tiền đạo. Ngôi sao người BĐN tỏ vẻ không hài lòng với phong độ của Gonzalo Higuain, cầu thủ mà HLV Maurizio Sarri đang ưu ái một cách thái quá.
 
Raheem Sterling tiết lộ tương lai tiền đạo Gabriel Jesus hình ảnh

Sterling hy vọng Jesus ở lại Man City

Thậm chí Ronaldo còn tư vấn cho Juventus một cái tên: Gabriel Jesus, tiền đạo đang khoác áo Man City. Hiện tại, cầu thủ người Brazil chỉ là lựa chọn thứ 2 cho vị trí trung phong ở Man xanh sau Sergio Aguero. Người đại diện của Jesus từng tuyên bố tiền đạo này có thể rời Etihad nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối.

Song Raheem Sterling không tin đồng đội tại Man City sẽ chia tay nhà ĐKVĐ Premier League:

"Gabriel Jesus là một cầu thủ quan trọng của Man City và đã ghi rất nhiều bàn thắng có ý nghĩa. Tôi thường xuyên nói chuyện với Jesus và cậu ấy cho biết đang hạnh phúc với cuộc sống ở Etihad. Không có chuyện cậu ấy mong muốn rời đi ở Hè 2020".

"Tôi cho rằng khả năng Jesus rời Man City ở Hè năm nay không thể xảy ra. BLĐ Man City chắc chắn không để cậu ấy rời đi. Jesus vẫn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Chúng tôi cần cậu ấy để tiếp tục chinh phục những danh hiệu".

"Cả đội đều rất nhớ bóng đá, không dễ chịu chút nào khi phải tập luyện tại nhà. Tôi hy vọng bóng đá sẽ nhanh chóng diễn ra trở lại, tôi muốn ra sân thi đấu và cùng CLB giành những chiến thắng".

Man City chỉ để Gabriel Jesus tới Juventus theo điều kiện nào?
Theo Tuttosport, Man City sẽ đồng ý cho tiền đạo Gabriel Jesus gia nhập Juventus nếu như đội bóng thành Turin chịu nhả Dybala
Juventus không có cửa chạm đến Jesus và Mbappe
Juventus đang lên kế hoạch nổ hai bom tấn Gabriel Jesus và Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, song nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports tin rằng khả...
Bến đỗ tốt nhất với Gabriel Jesus là ... Man City
Theo tiền vệ Fernandinho thì tiền đạo Gabriel Jesus nên gắn bó lâu dài với sân Etihad thay vì tìm kiếm một CLB mới.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X