Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling hội quân cùng Chelsea tại Mỹ

Thứ Tư 13/07/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea và đang trên đường bay sang Mỹ để chính thức hội quân cùng đội bóng mới trong chuyến du đấu.

Sterling gia nhập Chelsea

Cách đây ít ngày, Man City đã đồng ý bán Raheem Sterling cho Chelsea với giá 48 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập The Blues.

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, Sterling đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại trung tâm Cobham. Hiện tiền vệ sinh năm 1994 đang trên đường bay tới Mỹ để hội quân cùng Chelsea chuẩn bị cho chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới.

Được biết, Sterling sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng và ra mắt Chelsea tại đây. Dự kiến, The Blues công bố thương vụ này vào đêm nay ngày 13/7 theo giờ Việt Nam.

Sterling hội quân cùng Chelsea tại Mỹ 1
Sterling đang tới Mỹ hội quân cùng Chelsea.

Sterling là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Anh sẽ gia nhập Stamford Bridge với bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Gia nhập Chelsea, Sterling sẽ nhận lương 300 nghìn Bảng mỗi tuần, qua đó vượt qua Kante để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất.

Trước khi chuyển tới Chelsea, Sterling đã có 7 mùa giải khoác áo Man City. Anh ghi 131 bàn thắng và có 95 kiến tạo, cùng The Citizens giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới 4 chức vô địch Premier League.

Ben Chilwell: Chelsea không thể kiểm được một HLV tốt hơn TuchelBen Chilwell: Chelsea không thể kiểm được một HLV tốt hơn Tuchel
Ben Chilwell thừa nhận Chelsea không thể kiểm được một HLV nào tốt hơn Thomas Tuchel, người đã đem về cho họ chức vô địch Champions League.
Đây! Chi tiết hợp đồng Raheem Sterling sắp ký với ChelseaĐây! Chi tiết hợp đồng Raheem Sterling sắp ký với Chelsea
Nhà báo Matt Law của Telegraph cho biết, rời Man City đến Chelsea, Raheem Sterling sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh. 
Thất bại vụ Raphinha, Chelsea chuyển hướng sang GnabryThất bại vụ Raphinha, Chelsea chuyển hướng sang Gnabry
Thất bại trước Barca trong thương vụ Raphinha, Chelsea đang chuyển hướng sang tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich trong nỗ lực nâng cấp hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X