Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling được các đối thủ bảo vệ sau khi bị phân biệt chủng tộc ở Stamford Bridge

Thứ Năm 13/12/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Eden Hazard và cả HLV Jurgen Klopp về hành vi xấu xí đáng lên án của một bộ phận CĐV Chelsea trong chiến thắng Man City.

Chelsea làm nên chiến thắng 2-0 vang dội trước nhà ĐKVĐ Man City, nhưng rồi màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ đã trở nên không trọn vẹn và bị nhuốm bẩn bởi các CĐV sân nhà Stamford Bridge. Cụ thể, một bộ phận quá khích đã có hành vi phân biệt chủng tộc cực kỳ xấu xí và đáng lên án với tiền vệ Raheem Sterling của đội khách.

Sterling bị phân biệt chủng tộc trận Chelsea vs Man City hình ảnh
Sterling bị phân biệt chủng tộc trận Chelsea vs Man City

Hiển nhiên tất cả đều đang đứng về phía bảo vẹ ngôi sao người Anh, trong đó bao gồm các đối thủ. Phát biểu của Eden Hazard, đồng nghiệp bên Chelsea đã kiến tạo cả hai bàn thắng đánh bại Man City của Sterling: “Tôi chỉ muốn nói mình ủng hộ cậu ấy, một cầu thủ tuyệt vời.”

“CLB chúng tôi đang mở cuộc điều tra và tôi không dám khẳng định những gì đã thực sự xảy ra. Những CĐV Chelsea chân chính chắc chắn sẽ chỉ hát vang tên đội bóng và thưởng thức trận đấu.” – Là người trong cuộc nên Hazard cũng dĩ hòa vi quý để xoa dịu đôi bên.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp lên tiếng tương đối gay gắt: “Tôi hoàn toàn ủng hộ cậu ấy và kiên quyết bài trừ vấn nạn phân biệt chủng tộc ra khỏi mọi thứ trong cuộc sống. Tôi xem trận đấu và thấy cậu ấy nhặt quả bóng lên khi một số CĐV bắt đầu la hét. Cậu ấy đã phản ứng hoàn hảo, một sự bình tĩnh mà vẫn thể hiện mình không việc gì phải tôn trọng đám người kia. Phân biệt chủng tộc cần phải bị trừng trị với những án phạt cực nặng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X