Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling giải thích lý do thi đấu sa sút ở Chelsea

Thứ Ba 22/08/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã giải thích lý do vì sao anh không thể thi đấu tốt nhất kể từ khi chuyển đến Chelsea.

Raheem Sterling gia nhập Chelsea vào năm 2022 với giá 47,5 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh chuyển đến London sau nhiều năm thi đấu thành công ở Man City.

Sterling
Sterling giải thích lý do thi đấu sa sút ở Chelsea

Sterling đã ghi 131 bàn cho Man City trong 339 trận, vượt mốc 20 bàn trong 3 mùa giải khác nhau. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 9 bàn trong 38 trận đấu cho Chelsea ở mùa giải 2022/23. Cầu thủ 28 tuổi tin rằng anh có thể tìm lại được phong độ ấn tượng trong quá khứ, nhưng cần phải cố gắng làm tốt những thứ cơ bản như tại Manchester.

“Năm ngoái là một giai đoạn chuyển giao khó khăn. Tôi đã sẵn sàng ngay từ đầu, hướng tới mục tiêu trở lại với đẳng cấp của mình trước đây. Tôi cần phải trở nên quyết liệt.

Tôi là một cầu thủ cần sự khát khao, phải hoạt động liên tục. Nếu không được như vậy, tôi không thể đạt phong độ tốt nhất. Vậy nên đó là điều tôi sẽ hướng tới khi có bóng. Tôi cần phải đổi hướng, dẫn bóng và quyết liệt. Đó là điều mà tôi đang định làm”.

Chelsea mới chỉ thu về 1 điểm sau 2 trận đấu ở mùa giải 2023/24. Tân HLV Pochettino vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một hệ thống phù hợp nhất với Chelsea. Dù vậy, ông được kỳ vọng mang lại kết quả ngay lập tức khi Chelsea vẫn đang chi tiêu cực kỳ mạnh mẽ.

Dưới thời ông chủ Todd Boehly, Chelsea đã chi tiêu gần chạm mốc 1 tỷ Bảng. Một vị trí ngoài top 4 ở mùa giải này chắc chắn là một nỗi thất vọng tột cùng và có thể khiến Chelsea gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X