Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling được kỳ vọng ghi bàn gấp đôi sao M.U

Thứ Sáu 02/11/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City, Raheem Sterling được kỳ vọng ghi 40 bàn 1 mùa giải, sau chuỗi phong độ ấn tượng hiện nay.


Sterling được đặt kỳ vọng lớn
 

Là một trong những cái tên nổi bất nhất Man xanh mùa giải trước, Sterling góp công lớn giúp đội nhà giành chức vô địch Premier League. Tính trên mọi mặt trận, cầu thủ này ghi tới 23 bàn thắng sau 46 lần ra sân. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao tuyển Anh cũng đang có 4 bàn thắng, 2 đường kiến tạo kể từ đầu mùa.
 
Chứng kiến đà thăng tiến nhanh chóng của cầu thủ sinh năm 1994, mới đây cựu danh thủ Craig Bellamy đã tỏ ra rất ấn tượng. Anh cho biết: “Sterling sẽ còn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, cậu ấy sẽ chỉ xuất sắc hơn mà thôi. Chúng ta đã nhận xét từ mùa giải năm ngoái, rằng kể cả khi thiếu những cơ hội, cậu ấy vẫn có thành tích ghi bàn đáng nể.”

Raheem Sterling được kỳ vọng ghi 40 bàn

Raheem Sterling được kỳ vọng ghi 40 bàn


“Phong độ này sẽ tiếp tục duy trì và cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng. Với đà này, sẽ có 1 mùa giải mà cậu ấy ghi 30-40 bàn, chắc chắn là như vậy. Chỉ cần mọi thứ diễn ra như thời điểm này, cậu ấy giữ được thể trạng vào phong độ tốt nhất – những điều tốt đẹp sẽ đến.”
 
Dù những gì Raheem Sterling được kỳ vọng ghi 40 bàn (nhiều gấp đôi những hy vọng vào Rashford) là dễ hiểu, nhưng cầu thủ này vừa trải qua kỳ World Cup 2018 thảm hại vì quá vô duyên. Nhưng Bellamy cũng lên tiếng bảo vệ đàn em: “Tôi nghĩ những lời chỉ trích nhắm vào Sterling là không cần thiết, đó đều là những lời nói sai lầm.”
 
“Cậu ấy không duy trì được phong độ đỉnh cao trong màu áo ĐT Anh, nhưng bạn cần nhìn xem những đồng đội của cậu ấy xung quanh. Có một điều rất rõ ràng, chất lượng đội hình của Man City là tốt hơn nhiều so với Tam Sư.”
Huyền thoại MU thách thức Rashford ghi 30 bàn/mùa
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Rashford cần phải dứt điểm sắc bén hơn và trở thành cầu thủ ghi được 20 – 30 bàn mỗi mùa cho Man United.
Man City đề nghị mức lương siêu khủng cho Sterling
Tờ Goal đưa tin tiền đạo Raheem Sterling chuẩn bị được thưởng mức lương khủng lên đến 300.000 bảng/tuần bởi Man City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X