Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling được đồng đội đưa lên mây xanh

Thứ Sáu 05/09/2014 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải mới trong màu áo Liverpool, Sterling được đồng đội ở tuyển Anh hết lời khen ngợi.

Mặc dù, năm nay mới 19 tuổi, nhưng Sterling đang cho thế giới thấy phải ngưỡng mộ tài năng của mình. Cầu thủ chạy cánh người Anh đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Liverpool.
 

Sterling đang thi đấu rất hay trong màu áo Liverpool

Trải qua 3 vòng đấu ở Premier League, Sterling đã ghi được 2 bàn thắng cho The Kop, giúp đội chủ sân Anfield vững vàng ở vị trí thứ 5 với 6 điểm có được. Chứng kiến tài năng của người đồng đội Gary Cahill, trung vệ đang khoác áo Chelsea hết lời khen ngợi người đồng đội ở tuyển Anh.

Thậm chí, Gary Cahill hoàn toàn tin tưởng Sterling sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất sôi nổi trong trận đấu với Na Uy, nhiều đường bóng tấn công của chúng tôi đã qua chân cậu ấy.” - Gary Cahill khen ngợi Sterling sau trận thắng 1-0 của ĐT Anh trước Na Uy trong trận giao hữu hôm mùng 4 tháng 9.

Khi được phóng viên hỏi liệu Sterling có thể đạt đến tầm của một cầu thủ đẳng cấp thế giới không, Gary Cahill hoàn toàn tin tưởng người đồng đội. “Tất nhiên, cậu ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy đã thể hiện được tài năng của mình trong những ngày đầu sự nghiệp của mình, cậu ấy sẽ đạt được điều đó nếu cậu ấy tiếp tục tiến bộ.”.

Sắp tới, Gary Cahill, Sterling và các đồng đội ở tuyển Anh sẽ có trận đấu với ĐT Thụy Sĩ ở vòng loại Euro 2016.  Trận đấu diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 9 tháng 9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X