Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai Sterling

Thứ Hai 02/08/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những động tĩnh gần nhất trên TTCN, Man City đang tiến gần tới chữ ký của Jack Grealish với lời đề nghị 100 triệu bảng, nhưng điều này không khiến Raheem Sterling bận tâm.

Sterling được đảm bảo tương lai


Dự kiến ngay trong tuần này, tiền vệ Jack Grealish sẽ đưa ra quyết định của mình – gia nhập Man City hoặc gia hạn với Aston Villa. Đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng và chỉ chờ Villa trả lời. Phía đội bóng này cũng mới bôt sung tiền vệ 30 triệu bảng Leon Bailey từ Leverkusen, như sự thay thế cho Grealish.
 
Về phía Man xanh, với sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1995, tương lai của một vài cầu thủ trong đội sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng theo thông tin báo chí Anh đưa ra, đó không phải là Raheem Sterling. Dù cả 2 vẫn chưa tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng, nhưng khả năng Sterling ở lại Man City là rất lớn.

Chiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai Sterling
Chuyển nhượng Man City: Chiêu mộ Grealish, giữ chân Sterling
Thậm chí, đội chủ sân Etihad còn sẵn sàng nâng cao mức lương cho cựu sao Liverpool, với số tiền 300 nghìn bảng/tuần. Tại kỳ EURO vừa rồi, Sterling là nhân tố chủ chốt của ĐT Anh, trong khi Grealish chỉ đóng vai trò dự bị.
 
Cũng theo thông tin từ xứ sở sương mù, thì thương vụ Grealish gia nhập Man City sẽ không ảnh hưởng tới Harry Kane – bởi đó à 2 thương vụ hoàn toàn khác nhau. Phía Man City đang tiến hành đồng thời và độc lập 2 thương vụ này.
 
Ở chiều ngược lại, cái tên ảnh hưởng lớn nhất nếu Man xanh chiêu mộ thành công Jack Grealish, đó là Bernardo Silva. Pep Guardiola muốn giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng Bernardo hiểu rõ tình thế của mình ở thời điểm hiện tại.
 
Jack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man CityJack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man City
Tiền vệ Jack Grealish đã chính thức trở lại Anh sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, anh được cho là ký hợp đồng với Man City với giá 100 triệu bảng.
Đội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Harry Kane và Jack GrealishĐội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Harry Kane và Jack Grealish
Đội hình Man City được dự đoán sẽ rất mạnh ở mùa giải tới khi Man xanh đang nỗ lực đưa về bộ đôi Harry Kane và Jack Grealish ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X