Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling được ca ngợi sau cú đúp vào lưới Luton

Thứ Bảy 26/08/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Luton và đem về chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng cho Chelsea.

Sau khi không thắng 2 trận đầu ở Premier League, Chelsea đã giành được 3 điểm đầu tiên khi tiếp đón Luton. Raheem Sterling đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Cầu thủ người Anh mở tỉ số ở phút 17 trước khi nhân đôi cách biệt cho The Blues ở phút 68. Sterling sau đó còn kiến tạo giúp Nicolas Jackson mở tài khoản ở Chelsea và ấn định tỉ số 3-0 chung cuộc.

Sterling
Sterling được ca ngợi sau cú đúp vào lưới Luton

HLV Pochettino đã dành những lời khen cho Sterling sau trận đấu: “Cậu ấy chơi tự do trên sân. Chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được gì. Sterling có năng lực để chơi ở nhiều vị trí. Cậu ấy cũng có khả năng di chuyển và dứt điểm.

Chúng tôi vui mừng cho Sterling. Cậu ấy cần tiếp tục cố gắng và đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn để giúp đội giành chiến thắng”.

Gary Neville cũng lên tiếng chia sẻ về những lý do đằng sau phong độ được cải thiện của Sterling ở Chelsea mùa này.

“Raheem Sterling thi đấu tốt nhất ở những tình huống một đấu một với các hậu vệ hoặc khi xâm nhập vòng cấm và gây tổn thương cho đối thủ. Đó là cách mà Pep Guardiola thay đổi lối chơi của cậu ấy.

Hôm nay cậu ấy được đặt vào những vị trí để giành chiến thắng về cho đội và đó là sự khác biệt. Tôi không bao giờ nghĩ cậu ấy có thể chơi tốt nhất ở vị trí hộ công hay quay lưng về khung thành. Cậu ấy không phải Phil Foden.

Bây giờ Sterling phải chứng tỏ với các đồng đội rằng cậu ấy là cầu thủ đã giành mọi danh hiệu, chơi ở các giải đấu lớn. Sterling đã trở thành một nguồn sức mạnh trong phòng thay đồ của Chelsea và bây giờ cậu ấy đã trở lại như một cầu thủ hoàn toàn khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X