Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ hám tiền" Sterling có thể sẽ trở lại Liverpool

Thứ Ba 31/03/2020 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh mới đây đã hé lộ chuyện tiền đạo Raheem Sterling có thể sẽ quay trở lại Liverpool ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Raheem Sterling trưởng thành từ Liverpool song cầu thủ này đã sớm nghe theo tiếng gọi của đồng tiền bằng việc gia nhập Man City khi mới 21 tuổi. Điều này khiến ngôi sao người Anh gặp phải nhiều lời chỉ trích của CĐV The Kop, khi anh bị cho rằng đã bỏ mặc đội bóng trong thời điểm khó khăn nhất.

Sterling có thể trở lại Liverpool  hình ảnh
Sterling được cho là đã sẵn sàng trở lại Liverpool trong tương lai

Mặc dù đang là trụ cột của Man xanh nhưng Sterling dường như vẫn chưa thực lòng cống hiến cho The Citizens. Bằng chứng là trong thời gian gần đây, cầu thủ này luôn từ chối việc gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. 

Trước khả năng đội bóng này có thể sẽ vắng mặt ở đấu trường châu Âu trong 2 mùa tới vì án phạt từ UEFA, Raheem Sterling đang tính tới 1 bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Và cầu thủ này cũng đang cân nhắc trở lại đội bóng cũ nếu The Kop cần đến tài năng của mình.

Theo tờ L’Equipe, ngôi sao chạy cánh của Manchester City sẵn sàng trở lại Anfield nếu nhận được một đề nghị. Cá nhân cầu thủ này trước đó cũng không giấu giếm tình cảm dành cho đội chủ sân Anfield khi cho biết: “Tôi có quay lại Liverpool hay không ư? Thành thật mà nói, tôi yêu Liverpool. CLB luôn ở trong tim tôi. Đó là nơi đã giúp tôi trưởng thành, cho tôi rất nhiều.”

Năm 2015, Raheem Sterling rời Liverpool sang Man City với giá 49 triệu bảng. Tại đội bóng mới, cầu thủ này nhanh chóng có được những danh hiệu bao gồm 2 danh hiệu vô địch Premier League, 3 cúp Liên đoàn. Và khi đã no nê danh hiệu quốc nội, ngôi sao sinh năm 1994 có lẽ đang mơ trở về Anfield để hoàn thiện giấc mơ vô địch Champions League còn dang dở.

Thủ quân Liverpool nhắn nhủ fan kiên nhẫn chờ chức vô địch
Tiền vệ Jordan Henderson gửi thông điệp đến các fan của Liverpool rằng họ cần kiên nhẫn. Anh và các đồng đội đã sẵn sàng khi Premier League trở lại.
Huyền thoại MU khuyên Sancho không nên đến Liverpool
Huyền thoại người Anh Rio Ferdinand cho rằng Jadon Sancho sẽ không thể cạnh tranh được vị trí với Salah nếu gia nhập Liverpool hè này.
Sẽ là ngu ngốc nếu Harry Kane từ chối Liverpool hoặc Man City
Tiền đạo Harry Kane bóng gió chuyện có thể rời Tottenham trong tương lai gần, và theo người cũ Chelsea, Chris Sutton cho rằng cầu thủ người Anh nên cân nhắc...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X