Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Man City tin Sterling sẽ lập kỷ lục ghi bàn mùa này

Thứ Năm 22/08/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Shaun Wright-Phillips khẳng định Raheem Sterling có thể ghi được 30 bàn cho Man City mùa này.
Sterling đã khởi đầu mùa giải 2019/20 khá tốt. Anh đã ghi được 5 bàn chỉ sau 3 lần ra sân, trong đó có cú hat-trick ngày ra quân Premier League gặp West Ham. Mùa trước, Sterling đã lập kỷ lục cá nhân với 25 bàn thắng.

Người cũ Man City tin Raheem Sterling sẽ lập kỷ lục ghi bàn mùa này hình ảnh

Wright-Phillips tin Sterling sẽ lập kỷ lục cá nhân mới mùa này


Và Shaun Wright-Phillips tin rằng Sterling còn có khả năng đóng góp được nhiều hơn thế: “Cậu ấy rất nổi bật.

Theo dõi Sterling thi đấu rất vui. Cậu ấy luôn chơi với nụ cười trên gương mặt và luôn làm những gì mà các CĐV Man City mong muốn, đó là chiến đấu vì CLB. Dưới sự chỉ dẫn của Pep, cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều.

Mọi người luôn nói về những đóng góp trong khâu ghi bàn của cậu ấy. Và giờ bạn kỳ vọng cậu ấy phải có 15 pha kiến tạo mỗi mùa. Có vẻ cậu ấy sẽ ghi được 30 bàn ở mùa giải này. Và tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều đó”.


Mùa trước, Man City đã giành được cú ăn 3 ở giải quốc nội. Họ cũng khởi đầu mùa giải này bằng việc bảo vệ thành công vương miện ở Community Shield.

Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn được xem là đội bóng mạnh nhất ở Premier League mùa này. Và Shaun Wright-Phillips tỏ ra rất ấn tượng với những bước tiến của Man City chỉ trong một thời gian ngắn.

“Tôi không nghĩ mọi thứ xoay chuyển nhanh chóng đến vậy. Những gì mà đội bóng xây dựng để thống trị giải quốc nội và vươn ra châu lục là quá nhanh. Tiếc là chúng ta lại vấp ngã ở mùa giải trước. Nhưng mọi người đều sợ Man City lúc này và điều đó thường không xảy ra nhanh đến vậy”.
Fernandinho cam kết hỗ trợ ‘đối thủ’ tại Man City
Tiền vệ của Manchester City, Fernandinho muốn giúp đỡ tân binh Rodri trở thành trụ cột của đội bóng.
Kêu ca bất công, Pep Guardiola bị tổ VAR “phản dame” cực mạnh
Sau bốn ngày gây tranh cãi, trưởng ban bộ phận trọng tài đã chính thức lên tiếng về những quyết định trong trận hòa Man City 2-2 Tottenham ở vòng 2 Premier...
Cầm hòa Man City, thủ quân Spurs vẫn đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Thủ quân Hugo Lloris thừa nhận Spurs khó cạnh tranh với Man City và Liverpool ở cuộc đua vô địch Premier League năm nay.
Bom tấn Rodri có vài lời muốn gửi Man City và HLV Pep Guardiola
Rodri nói về phong độ trong màu áo Man City, cầu thủ này khẳng định hòa nhập với Ngoại hạng Anh và lối chơi được Pep xây dựng không hề dễ dàng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X