Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: “Chúng tôi chẳng cần quan tâm đến ai cả”

Thứ Ba 12/01/2016 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling cho rằng Manchester City nên tập trung vào bản thân mình trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.


Ở mùa giải năm nay, không phải lúc nào Manchester City cũng duy trì được phong độ ổn định. Khởi đầu mỹ mãn bằng 5 chiến thắng liên tiếp mà không để lọt lưới song với chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany, The Citizens lại loạng choạng và hiện chỉ xếp thứ 3 trên BXH Premier League với lần lượt 1 và 3 điểm kém hơn Leicester City và Arsenal.

watford man city
Man City chỉ đứng thứ 3 trên BXH Premier League

Dù vậy, tiền vệ Raheem Sterling vẫn cho rằng không cần quá bận tâm tới những đối thủ phía trên mà quan trọng nhất vẫn là những gì họ thể hiện trong chặng đường còn lại. “Chúng tôi chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ vô địch Premier League và không cần quá lo lắng vào những gì các đối thủ khác đang làm”, anh nói trên trang web chính thức của CLB.

“Bằng cách đó, chúng tôi sẽ không để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến tâm lý của mình và hoàn toàn tập trung vào hiệu suất thi đấu. Đội bóng đã trải qua 4 trận sân khách liên tiếp trong khoảng hai tuần qua và chúng tôi đang rất háo hức được chơi trước sự chứng kiến của người hâm mộ vào rạng sáng thứ 5 tới.”

Sterling phat bieu
Nhưng theo Sterling, họ chỉ cần tập trung lo cho mình

Trong 4 trận sân khách mà Man City mới trải qua, họ chỉ giành được 2 chiến thắng còn lại là 1 trận hòa và 1 thất bại trước Everton tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn. Ở trận thua nói trên, dù chịu kết quả bất lợi song HLV Manuel Pellegrini vẫn cho rằng đội bóng của ông xứng đáng chiến thắng khi trọng tài đã công nhận một bàn không hợp lệ của Everton bên cạnh từ chối một quả penalty của Man City.

Cuối tuần này, Sterling cùng đồng đội sẽ có cơ hội phục thù ở trận đấu Man City vs Everton trên sân Etihad tại vòng 21 Premier League. “Tôi đã không chơi trong trận giữa tuần trước và rất hy vọng sẽ được góp mặt ở lần này”, anh nói thêm. Trong bối cảnh đội đầu bảng Arsenal đụng ông lớn khác là Liverpool, cơ hội rút ngắn khoảng cách trong mục tiêu vô địch Premier League của Man City sẽ mở ra.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Everton 2-1 Man City (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X