Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling chỉ gia hạn hợp đồng với Man City nếu...

Thứ Sáu 14/09/2018 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling gia hạn hợp đồng với Man City nếu nhận lương 175.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Hiện cầu thủ 24 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Sterling


Trong thời gian gần đây tiền vệ Raheem Sterling đã tiến bộ vượt bậc, ngôi sao sinh năm 1994 trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Etihad. Mùa trước anh ghi 18 bàn thắng và 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man xanh vô địch.
Raheem Sterling gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh

Man City muốn gia hạn hợp đồng để ngăn cản Real mua Sterling


Mùa này, Sterling cũng đã có 2 bàn sau 3 lần ra sân ở Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình cựu sao Liverpool lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng lớn. Real Madrid muốn mua Sterling, Los Blancos chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Hợp đồng của Sterling với Man City chỉ còn thời hạn đến năm 2020, nếu không nhanh chóng gia hạn Man xanh hoàn toàn có thể bị những đội bóng lớn ép giá. Theo Daily Mail, đội chủ sân Etihad đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.

Hiện tại Sterling đang nhận lương 100.000 bảng/tuần ở Man City, nửa xanh thành Manchester muốn nâng lương cho cầu thủ này lên 150.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng anh đã từ chối.
 

Sterling chỉ gia hạn với Man City nếu...


Raheem Sterling gia hạn hợp đồng với Man City nếu nhận lương 175.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nếu Man xanh không đáp ứng mức lương mà cầu thủ 24 tuổi yêu cầu, anh sẽ không ký hợp đồng mới.
Sterling mo ty so cho Man City ngay tu phut thu 8

Sterling đòi lương 175.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới


Sterling khẳng định đang hạnh phúc ở sân Etihad, anh muốn tiếp tục thi đấu cho Man City. Tuy nhiên, Sterling và người đại diện của mình đang gây sức ép nhằm buộc Man xanh phải đáp ứng mức lương mà cầu thủ 24 tuổi mong muốn.

Tờ The Times khẳng định nhiều khả năng Man City sẽ phải đáp ứng yêu cầu của Sterling, bởi họ coi cựu sao Liverpool là tương lai của đội bóng. 
 
Sterling không tham dự hai trận giao hữu mới đây của ĐT Anh, song cầu thủ 24 tuổi đã bình phục chấn thương lưng và có thể ra sân trở lại. Nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ điền tên Sterling vào đội hình thi đấu ở trận tiếp Fulham trên sân nhà.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X