Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước Chelsea

Chủ Nhật 09/05/2021 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sterling không giấu nổi sự bức xúc khi Man City không được hưởng penalty sau tình huống anh va chạm với Zouma trong vòng cấm Chelsea.

Man City thất bại trước Chelsea

Những phút cuối trận Man City vs Chelsea, Sterling có cơ hội đối mặt với thủ môn Mendy nhưng bị Zouma truy cản. Trung vệ của Chelsea đã có những tác động nhưng trọng tài nói không với quả penalty.

Sterling vs Zouma
Pha va chạm giữa Sterling và Zouma.

Sau trận đấu, Sterling chưa hết cay cú: "Tôi đã không thể thực hiện pha dứt điểm vì đầu gối của Zouma húc vào đùi của tôi. Đó chắc chắn phải là quả penalty.

Tôi không hiểu vì sao trọng tài không cho chúng tôi hưởng penalty. Tôi không hiểu trọng tài và các trợ lý xem xét pha bóng đấy ra sao. Nhưng chắc chắn chúng tôi xứng đáng được penalty. Không thể khác được.

Tôi cứ nghĩ công nghệ VAR xuất hiện để hỗ trợ các trọng tài. Nhưng đến hôm nay, tôi mới hiểu rằng sự thật không phải là như vậy.", số 7 của Man City mỉa mai.

Càng cay đắng hơn với Sterling cùng Man City khi chỉ ít phút sau tình huống kể trên, Alonso ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Thất bại này khiến The Citizens vẫn chưa thể đăng quang tại Premier League 2020/21.

Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 nămMan City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Tình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãiTình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãi
Những phút cuối trận Man City vs Chelsea, trọng tài gây tranh cãi khi từ chối quả phạt đền cho đội chủ nhà sau pha va chạm giữa Sterling và Zouma.
Cú đá panelka thảm họa của Aguero trước ChelseaCú đá panelka thảm họa của Aguero trước Chelsea
Tiền đạo Aguero bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea với cú đá panenka nhưng không thể đánh lừa được thủ môn Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X