Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling - cầu thủ Liverpool xuất sắc nhất tháng: Độc chiêu dành cho Real Madrid?

Thứ Sáu 26/09/2014 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhiều người cho rằng việc Sterling giành được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8" là chiêu của Liverpool khi cầu thủ trẻ này đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid.

Năm nay mới 19 tuổi nhưng Sterling đang thi đấu rất thăng hoa kể từ đầu mùa. Trong tháng 8 vừa qua, Sterling đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 2 bàn thắng sau 3 trận mở màn mùa giải gặp Southampton, Tottenham và Manchester City.

Sterling có thể sẽ chia tay Liverpool vì mức lương quá bèo bọt
Sterling đã thi đấu rất hay thời gian qua

Sterling đều đã thi đấu ấn tượng trong cả ba trận đấu đó và Liverpool giành được 6/9 điểm tối đa. Nhờ đó, cầu thủ 19 tuổi này vượt qua một loạt đồng đội khác như Jordan Henderson, Joe Allen và Simon Mignolet để giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong tháng Tám".

Chia sẻ về danh hiệu này, Sterling chia sẻ:" Tôi rất tự hào về điều này. Mặc dù gặp khó khăn nhưng hy vọng chúng tôi sẽ giành được những chiến thắng và tiếp tục tiến về phía trước như những gì đã làm được cuối mùa trước".

Hiện tại, Sterling đang nhận được sự quan tâm sát sao của Real Madrid. Mức lương của Sterling ở Liverpool hiện tại chỉ là 30.000 bảng/ tuần nên Los Blancos sẵn sàng trả gấp đôi để có được cầu thủ trẻ này.

Nếu đọ về tài chính, Liverpool khó lòng thắng được Real Madrid. Bản thân HLV Rodgers từng thừa nhận không ngạc nhiên về việc Real Madrid theo đuổi Sterling và biết Liverpool khó so với đối thủ về mặt tài chính nên nhấn mạnh:" Cả Sterling và người đại diện của cậu ấy đều biết rằng ở Liverpool thoải mái đến thế nào".

Có lẽ, danh hiệu này dành tặng cho Sterling ở thời điểm hiện tại cũng là sự toan tính của Liverpool nhằm giúp tạo ra bầu không khí hạnh phúc nhằm thuyết phục cầu thủ trẻ này tiếp tục ở lại phát triển sự nghiệp.

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X