Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling cảnh báo Liverpool về sức mạnh của Man City

Chủ Nhật 08/03/2020 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã cảnh báo Liverpool về phản ứng mạnh mẽ tới từ Man City trong mùa giải tới.

Với danh hiệu Premier League gần như ngoài tầm với, tuyển thủ Anh hứa rằng đội chủ sân Etihad sẽ hồi phục mạnh mẽ trong tương lai.

Man City sẽ trở lại


Trên BXH Premier League lúc này, Man City đã kém Liverpool 25 điểm dù chơi ít hơn 2 trận. Đội bóng thành Manchester gần như không thể có lần thứ 3 đăng quang ở giải đấu.

Raheem Sterling cảnh báo Liverpool về sức mạnh của Man City hình ảnh
Liverpool mùa này vượt trội ở Premier League

Mặc dù vậy, Raheem Sterling tin rằng điều đó sẽ chỉ thúc đẩy Man City nhiều hơn. Anh nói với Sky Sports: “Liverpool đã hay hơn rất nhiều so với mọi đối thủ tại Premier League và luôn rất ổn định, đó là lý do tại sao họ đứng đầu giải đấu.”

“Chúng tôi đã chần chừ, chúng tôi không giữ được tiêu chuẩn mà chúng tôi biết mình có thể giữ được. Từ giờ đến cuối mùa giải, chúng tôi phải cố gắng và giành chiến thắng trong mọi trận đấu và bất cứ điều gì xảy ra.”

“Chúng tôi đã vô địch Premier League 2 lần liên tiếp. Liverpool vẫn đang chiến thắng, dẫn đầu bảng tại thời điểm này. Nhưng tôi chắc chắn rằng đến cuối mùa giải, các cầu thủ của chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao độ.”

“Vào mùa giải tới, chúng tôi sẽ có phản ứng mạnh mẽ. Chắc chắn, chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn nữa.”

Raheem Sterling
Sterling cảnh báo Man City sẽ trở lại mạnh mẽ

Những cản trở

Sterling nói rằng một vài chi tiết đã không đi theo mong muốn của Man City và khiến họ bị Liverpool bỏ lại quá xa. “Một khoảnh khắc thực sự quan trọng trong mùa giải của chúng tôi là khi Gabriel Jesus ghi bàn thắng trong trận đấu với Tottenham và nó đã bị VAR phủ nhận.”

“Những điều nhỏ nhặt như thế khiến bạn phải trả giá”,
Sterling nói thêm. “Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng muộn khi giành chức vô địch và nó đã tạo ra động lực trong suốt mùa giải.”

“Chúng tôi có niềm tin rằng chúng tôi có thể thắng các trận đấu vì chúng tôi đã làm điều đó rất nhiều lần. Chúng tôi đã không vội vã vì chúng tôi biết mình có thể thắng và chúng tôi biết mình có thể có cơ hội.”

“Chắc chắn chúng tôi đã không ở mức tốt nhất trong mùa giải này, nhưng có những điều nhỏ nhặt không phải là một phần của sự may mắn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X