Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling cảnh báo đồng đội sau trận thắng Crystal Palace

Chủ Nhật 14/04/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sterling nói về trận Crystal Palace vs Man City, cầu thủ người Anh khẳng định cuộc đua vô địch với Liverpool vẫn chưa chấm dứt. Ngôi sao 24 tuổi khuyên các đồng đội nên tiếp tục duy trì sự tập trung.

Sterling tỏa sáng trước Crystal Palace


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Man xanh cần một chiến thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận thua trước Tottenham ở Champions League. Thầy trò Pep Guardiola cũng cần 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.
 
Sterling lap cu dup cho Man City truoc Palace

Sterling lập cú đúp trước Crystal Palace


Với quyết tâm rất cao, Man City đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Man xanh đã dễ dàng dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Raheem Sterling, sau đó Crystal Palace gỡ lại 1 bàn, nhưng bàn thắng ở phút cuối cùng của Jesus giúp đội khách giành chiến thắng 3-1.

Kết quả Crystal Palace vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, họ gây áp lực lớn lên đối thủ.


Sterling khuyên đồng đội cảnh giác


Sterling nói về trận Crystal Palace vs Man City, cầu thủ người Anh khẳng định cuộc đua vô địch với Liverpool vẫn chưa chấm dứt. Ngôi sao 24 tuổi khuyên các đồng đội nên tiếp tục duy trì sự tập trung.
 
Richard Dunne phat bieu ve Raheem Sterling

 Raheem Sterling cảnh báo các đồng đội


“Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có được 2 bàn dẫn trước, sau khi đối thủ có bàn gỡ chúng tôi vẫn duy trì sự tập trung rất lớn. Với những gì đã thể hiện Man City xứng đáng có được chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội”.

“Chúng tôi đã có 3 điểm trước Crystal Palace, Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Tuy nhiên, cuộc đua vẫn còn rất khốc liệt. Liverpool là một đội bóng lớn, họ có nhiều cầu thủ tốt. Cuộc đua sẽ còn diễn ra đến những vòng đấu cuối cùng”.

Video Crystal Palace 1-3 Man City (Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X