Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling hy vọng bom tấn 100 triệu bảng giúp mình ghi bàn

Thứ Bảy 14/08/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội ăn ý trong màu áo tuyển Anh, giờ Raheem Sterling sẽ được chơi cùng Jack Grealish hàng ngày, khi Man City đã chi ra 100 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ này.

Sterling ca ngợi Grealish


Bom tấn đắt giá nhất mùa hè này gọi tên Jack Grealish, với phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. Dự kiến, cầu thủ này sẽ có màn ra mắt Man City trong cuộc chạm trán với Tottenham Chủ nhật này. Với việc CLB bổ sung thêm một tiền vệ sáng tạo, những chân sút của Man xanh – bao gồm Raheem Sterling tỏ ra rất vui mừng.
 
Cầu thủ này lên tiếng: “Grealish luôn thích cầm bóng và có khả năng tìm kiếm khoảng trống rất tốt. Cậu ấy cũng rất sáng tạo và tôi vô cùng hào hứng khi Jack gia nhập Man City. Hy vọng cậu ấy có thể giúp tôi ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.
 
Chiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai Sterling
Raheem Sterling hy vọng Jack Grealish giúp mình ghi bàn
Mỗi khi đội bóng bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng, đó luôn là điều đáng mừng. Jack là cầu thủ mà tôi tin tưởng tuyệt đối rằng sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời.”
 
Sau khi chiêu mộ thành công Jack Grealish, Man City vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu Harry Kane. Mới đây, đội chủ sân Etihad đã đặt giá 127 triệu bảng cho chân sút của Tottenham, và sẵn sàng chờ đến cuối kỳ chuyển nhượng để mua người.
 
Trong trận đầu tiên mùa giải, Man City đã không thể giành siêu cúp Anh, khi nhận thất bại tối thiểu trước Leicester. Bởi vậy, họ cần một chiến thắng trong trận khởi đầu Premier League để xua tan nỗi thất vọng.
 
Harry Kane sẵn sàng ra sân trước Man CityHarry Kane sẵn sàng ra sân trước Man City
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm giữa Tottenham vs Man City sẽ diễn ra, và tương lai của Harry Kane trở thành đề tài nóng.
Jack Grealish khóc như mưa trong ngày chia tay Aston VillaJack Grealish khóc như mưa trong ngày chia tay Aston Villa
Tiền vệ Jack Grealish tiết lộ rằng anh đã khóc rất nhiều khi quyết định chia tay Aston Villa để cập bến Man City ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X