Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling ca ngợi Arsenal trước đại chiến

Chủ Nhật 02/04/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Raheem Sterling mới đây đã có những lời tỏ ra tôn trọng đối thủ, trước trận đại chiến Arsenal vs Man City.
 

Hiện nay, Man City của tiền vệ Raheem Sterling đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, nhiều hơn 7 điểm và 2 bậc so với Arsenal, trong bối cảnh thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trước thềm đại chiến giữa 2 đội vào tối Chủ nhật, cầu thủ này cho biết:
 
“Gần đây Arsenal gặp khó khăn nhưng với đội ngũ chất lượng cùng kinh nghiệm của HLV trưởng, họ có thể họ có thể bắt đầu chiến thắng và tiến lên bất cứ lúc nào. Đó là những điều trong tâm trí của chúng tôi, Arsenal là một đối thủ rất mạnh và không thể bị coi thường. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn rất dài và thật ngớ ngẩn khi cho rằng trận đấu này sẽ quyết định vị trí của 2 đội. Điều đó là không đúng vì Premier League là giải đấu không thể đoán trước điều gì.”
 
Sterling ca ngoi Arsenal truoc dai chien hinh anh

Tiền đạo Raheem Sterling từng ghi bàn vào lưới Arsenal ở mùa giải này

Ngoài cuộc đại chiến tại Premier League, tiền vệ Raheem Sterling sẽ phải đối mặt với Arsenal một lần nữa tại bán kết cup FA. Đây chính là mục tiêu thực tế nhất của 2 đội ở mùa giải này, vì ở Premier League họ đã bị Chelsea bỏ cách quá xa.
 
Raheem Sterling đang có một mùa giải tốt dưới sự dẫn dắt của ông thầy Pep Guardiola. Cựu cầu thủ Liverpool đã ghi được 9 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo, đồng thời là trụ cột trên hàng công của đội chủ sân Etihad. Cũng chính anh là người ghi bàn thắng quyết định trong trận lượt đi với Arsenal bằng pha lập công nâng tỷ số lên 2-1.
 
"Đó là một chiến thắng lớn cho chúng tôi vào thời điểm đó. Chúng tôi đã thua Chelsea, đó là một cú sốc và rồi thua tiếp Leicester" - Tiền đạo Raheem Sterling nhớ lại. "Tôi đã có những kỷ niệm rất đẹp về các trận đấu với Arsenal, và hy vọng trận đấu ngày Chủ nhật cũng có kết quả tốt đẹp.”

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X