Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling biến bàn thắng thành cơ hội với pha xử lý ‘cồng kềnh’

Thứ Hai 04/01/2021 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng sẽ có bàn thắng dễ dàng trong thế đối mặt với Mendy, nhưng tiền vệ Raheem Sterling đã khiến fan Man xanh phải tức điên với pha xử lý của mình.

Sterling biến bàn thắng thành… kiến tạo

Phút 34 trong tình thế đã dẫn trước 2 bàn, Man City tiếp tục có cơ hội tuyệt vời để nâng tỷ số. Kevin De Bruyne đã có cú đánh đầu không những giải nguy, mà còn đưa bóng tới vị trí Sterling bứt tốc để đối mặt với khung thành Chelsea.

Với tốc độ tuyệt vời của mình, ngôi sao tuyển Anh đã khiến N’Golo Kante không thể theo kịp, và định vượt qua luôn thủ thành Edouard Mendy để ghi bàn. Nhưng ở khoảnh khắc cần đưa ra quyết định, Sterling bất ngờ… quay xe và tự làm khó mình. Với hàng loạt động tác rê dắt, rốt cuộc số 7 của Man City cũng dứt điểm, nhưng lại… trúng khung gỗ.

Raheem Sterling biến bàn thắng thành cơ hội trước Chelsea hình ảnh

Pha xử lý rườm rà của Raheem Sterling trước Chelsea


Rất may cho đội khách (và cá nhân Sterling), khi bóng bật ra đúng vị trí mà De Bruyne đã chọn, tất nhiên là đội trưởng của Man City không thể bỏ lỡ pha bóng ngon ăn như vậy. 3-0 cho Man xanh ngay trong hiệp 1.
Kevin De Bruyne khiến NHM Chelsea tan nát cõi lòng
Tiền vệ Kevin De Bruyne một lần nữa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea, ngôi sao người Bỉ rất có duyên với mành lưới của The Blues.
Được ra mắt vì Ederson nhiễm Covid, thủ môn dự bị Man City có hành động gây cười
Với thông tin Ederson Moraes đang phải cách lt, HLV Pep Guardiola đã buộc phải lựa chọn thủ môn Zack Steffen đứng trong khung gỗ và ông đã một phen hết hồn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X