Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling gây sốc: “Guardiola muốn giết tôi…”

Thứ Ba 27/03/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling từng bị HLV Pep Guardiola dọa giết sau màn trình diễn không mấy ấn tượng tại Man City.


Sau trận hòa 0-0 giữa Man City với Crystal Palace hồi tháng 12 năm ngoái, Raheem Sterling đã suýt bị HLV Pep Guardiola giết chết. Chính cầu thủ chạy cánh người Anh đã tâm sự điều này trong một cuộc họp báo. Dù vậy, Sterling cũng nhấn mạnh rằng người thuyền trưởng Man City cũng chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho các học trò.

Còn nhớ trong trận đấu vào ngày cuối cùng của năm 2017, Man City đã “hút chết” trên sân Selhurst Park của Crystal Palace. Họ phải chịu một quả penalty vào những phút cuối và may mắn là thủ môn Ederson đã cản phá thành công.

Raheem Sterling bi Guardiola doa giet vi phong do kem hinh anh

Sterling bị Guardiola dọa giết sau trận hòa Palace


HLV Guardiola không hài lòng với màn trình diễn của Man City nói chung và đặc biệt là Sterling nói riêng. Chính mũi công 23 tuổi đã tiết lộ điều này. “Guardiola cho bạn biết khi nào ông ấy hài lòng và ngược lại.”

“Tôi nhớ trong trận đấu với Crystal Palace, tôi đã mất bóng 3 lần và không nghĩ mình sẽ chơi cho Man City thêm một lần nữa sau khi bị ông ấy giết trong phòng thay đồ. Một HLV như vậy mang lại hiệu suất tốt nhất cho bạn. Ông ấy không ngần ngại chỉ ra những khuyết điểm của bạn”.

Sterling muốn được yêu thương ở ĐT Anh
Vào đêm nay, trận giao hữu giữa Anh vs Italia sẽ diễn ra tại SVĐ Wembley, và tiền vệ Raheem Sterling muốn đội bóng được cổ vũ nhiều hơn.

Ngoài việc kể lại câu chuyện Sterling bị Guardiola dọa giết, số 7 của Man City cũng khẳng định sự có mặt của Bernardo Silva đã giúp ích cho mình. Sự cạnh tranh tới từ bản hợp đồng mới mùa 2017/18 đã giúp cựu thành viên Liverpool có sự vươn lên đáng kể mà thành tích ghi 15 bàn, 7 kiến tạo sau 26 lần ra sân tại Premier League mùa này là minh chứng.

“Khi có sự cạnh tranh, tôi càng phải cố gắng hết sức”, Raheem Sterling nói thêm. “Mùa hè năm ngoái, tôi đã chứng kiến Bernardo Silva gia nhập và xuất hiện suy nghĩ khi trở lại phải thi đấu tốt hơn nữa. Đôi khi bạn không có trong đội hình và cần phải nghĩ về những điều tích cực. Chính chúng đã mang tới những điều tốt đẹp hơn.”

Một số thống kê về Raheem Sterling ở mùa giải 2017/18:

Raheem Sterling

Xem thêm một số bài viết về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X