Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì thua Liverpool, Sterling choảng luôn đồng đội ở tuyển

Thứ Ba 12/11/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau trận thua đội bóng cũ Liverpool, tiền vệ Raheem Sterling đã nổi khùng và ẩu đả dữ dội với đồng đội trong màu áo ĐT Anh.


Sterling nhận án phạt từ FA
 

Sau khi vòng đấu 12 Premier League khép lại, các cầu thủ ĐT Anh đã được triệu tập lên tuyển, chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020. Và tại bản doanh của Tam Sư, Raheem Sterling đã bất ngờ ẩu đả với đồng đội Joe Gomez – cầu thủ đang khoác áo Liverpool. Đây được cho là sự dồn nén cảm xúc sau khi số 7 của Man City thất bại tại Anfield cuối tuần qua.
 
Cụ thể, báo chí Anh đưa tin tại bản doanh St George's Park, Sterling đã điên tiết sau khi Joe Gomez chào đón bằng cách bắt tay. Tiền vệ sinh năm 1994 đã phản ứng rất nhanh và túm cổ Gomez. Ban đầu, các đồng đội tại tuyển Anh nghĩ rằng cả 2 chỉ đang đùa, nhưng nhanh chóng nhận ra sự nghiêm trọng của cuộc va chạm.

Tức vì thua cuộc, tiền vệ Raheem Sterling đánh luôn đồng đội hình ảnh

Kèn cựa trên sân chưa đủ, tiền vệ Raheem Sterling và Joe Gomez choảng nhau luôn tại ĐT


Sterling đã đánh mất sự kiểm soát và được đồng đội ngăn cản, trước khi thực sự ẩu đả với trung vệ Liverpool. Đây là một hình ảnh rất xấu trước khi ĐT Anh ra sân, bởi vậy Sterling đã chính thức nhận án phạt nội bộ.
 
FA đưa ra thông báo: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Raheem Sterling sẽ không tham dự trận đấu vào giữa tuần này, khi ĐT Anh chạm trán Montenegro ở vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn sẽ góp mặt cùng toàn đội.”
 
Báo chí Anh cũng đưa tin, ngôi sao của Man City đã gửi lời xin lỗi Joe Gomez và được chấp nhận. Cả 2 đã bỏ qua sự việc và làm hoà. Dẫu sao, đây cũng là một hình ảnh tồi tệ đối với Raheem Sterling vì thói cư xử bốc đồng.

VIDEO Klopp chia sẻ sau trận thắng Man xanh

Aguero và Sterling gây thất vọng ở Anfield được dự đoán từ trước?
Man City thất bại trước Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, ở trận thua 1-3 tại Anfield Aguero và Sterling chơi rất thất vọng. Với những thống kê trong...
Bị từ chối 2 quả phạt đền, Pep nổi điên với trọng tài
Trong trận thua Liverpool rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất bức xúc khi đội bóng của mình bị từ chối 2 quả phạt đền.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X