Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: "Áp lực giành danh hiệu ở Liverpool nhiều hơn Man City"

Thứ Sáu 01/03/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling so sánh giữa Liverpool và Man City, cầu thủ người Anh khẳng định áp lực giành danh hiệu ở Anfield lớn hơn tại Etihad.

Áp lực giành danh hiệu ở Liverpool nhiều hơn Man City


Kể từ khi cập bến Man City, tiền đạo Raheem Sterling đã phát triển vượt bậc. Ngôi sao 24 tuổi đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Pep Guardiola vận hành. Mùa giải vừa qua, anh ghi 18 bàn cùng 11 kiến tạo giúp đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh.
Raheem Sterling so sánh giữa Liverpool và Man City hình ảnh

Sterling so sánh áp lực ở Liverpool và Man City


Mùa này, cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao người Anh có 12 bàn cùng 9 kiến tạo sau 22 lần đá chính ở Premier League. Phong độ cực cao của số 7 là một trong những lý do giúp Man xanh còn nguyên hy vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải 2018/19.

Ở Ngoại hạng Anh, Man City đang xếp thứ 2 trên BXH, nhưng họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 1 điểm mà thôi. Mùa giải vẫn còn 10 vòng, cơ hội vô địch của đội chủ sân Etihad vẫn là rất sáng. Raheem Sterling so sánh giữa Liverpool và Man City, cầu thủ người Anh khẳng định áp lực giành danh hiệu ở Anfield lớn hơn tại Etihad.

“Mùa 2013/14, khi đó tôi còn thi đấu ở Liverpool, chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng lại vấp ngã ở những thời khắc cuối cùng. Ở mùa giải đó, NHM kỳ vọng rất nhiều. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi gần 30 năm qua Liverpool chưa vô địch Premier League”.

“Ở Man City những áp lực không bằng ở Liverpool. Mùa giải vừa qua, chúng tôi rất thoải mái, chúng tôi duy trì sự ổn định cần thiết để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa này, Man City cũng đang thoải mái về mặt tinh thần, chúng tôi không gặp những áp lực quá lớn. Ngược lại, những cầu thủ của Liverpool đang phải gặp những áp lực rất lớn”.

Mới đây, Jermaine Jenas ủng hộ Raheem Sterling giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Video Man City 1-0 West Ham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X