Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 34 tuổi thề “tử chiến” để có suất đá chính tại Arsenal

Thứ Tư 12/09/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stephan Lichtsteiner phát biểu về tương lai. Hậu vệ 34 tuổi khẳng định mình còn đủ sức cống hiến và thề sẽ chiến đấu cùng Hector Bellerin cho một vị trí đá chính.
 

Chưa được trọng dụng


Sau 7 năm gắn bó, Stephan Lichtsteiner đã nói lời chia tay Juventus mùa hè này. Hậu vệ 34 tuổi chuyển tới Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Chỉ có điều tại bến đỗ mới, cầu thủ này chưa được trọng dụng.

Sau 4 vòng đầu tiên tại Premier League, Lichtsteiner mới chỉ có 1 lần ra sân cho Arsenal. Đó là trận đấu Pháo thủ mất cả 2 hậu vệ trái Nacho Montreal và Sead Kolasinac, phải sử dụng Ainsley Maitland-Niles trái sở trường. Tới phút 35, đến lượt Maitland-Niles chấn thương và lão tướng người Thụy Sĩ được trám chỗ.

Stephan Lichtsteiner phát biểu về tương lai tại Arsenal hình ảnh
Lichtsteiner không bỏ cuộc tại Arsenal

Không đầu hàng số phận


Về tình hình hiện nay, Lichtsteiner cho biết trên tờ Sportal: “Tôi đã có thể lựa chọn một vài CLB khác để được ra sân thường xuyên nhưng tôi không muốn. Như năm 2011 trước khi chuyển đến Juventus, tôi muốn gia nhập một CLB lớn. Tôi tìm kiếm thách thức trong một giải đấu mới.”

“Ngay từ đầu, tôi biết mình sẽ phải chiến đấu cùng Hector Bellerin cho một vị trí ra sân thường xuyên. Việc ngồi dự bị là không quen thuộc với tôi. 3 trận liên tiếp ngồi ngoài là điều chưa từng xảy ra với tôi. Nếu bạn đã đạt được rất nhiều điều trong sự nghiệp, bạn có kỳ vọng cao vào bản thân muốn ra sân. Nhưng tôi hiểu được tình hình lúc này.”
 

Chưa có ý định giải nghệ


Stephan Lichtsteiner phát biểu về tương lai và tin đồn sẽ giải nghệ cuối mùa 2018/19 này: “Đối với tôi, bỏ cuộc là điều không bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ. Cạnh tranh là chắc chắn phải có. Điều đó giúp đội bóng có thể tiến lên phía trước.”

“Nếu phải tìm ra lý do tôi không thể duy trì được phong độ, đó sẽ là thời gian. Nhưng xét về thể chất, tôi vẫn chỉ như một cầu thủ 28 tuổi. Tôi sẽ không từ bỏ cuộc chiến tại Arsenal cũng như kết thúc sự nghiệp của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X