Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Man City bị loại khỏi ĐTQG vì nhiễm Covid-19

Thứ Hai 06/09/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Man City, Zack Steffen đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không tham dự vòng loại World Cup đợt này cùng ĐT Mỹ.

Zack Steffen đã không thể tham dự trận mở màn vòng loại World Cup 2022 của ĐT Mỹ với El Salvador do chấn thương lưng. Vấn đề này cũng khiến thủ môn 26 tuổi không thể tham dự trận gặp Canada hôm chủ nhật.

Steffen
Steffen đã phải chia tay ĐT Mỹ

Vận đen vẫn chưa từ bỏ Steffen. Người gác đền thuộc biên chế Man City mới nhiễm virus corona và phải rời ĐT Mỹ, được thay thế bởi Sean Johnson. Liên đoàn bóng đá xứ cờ hoa mới ra một thông báo:

“LĐBĐ Mỹ xác nhận rằng thủ môn Zack Steffen đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và sẽ không đến Honduras tham dự trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 vào ngày 8 tháng 9.”

“Steffen sẽ được thay thế bởi Sean Johnson trong danh sách tập trung. Kết quả dương tính của anh ấy đã được xác nhận thông qua hàng loạt xét nghiệm nghiêm ngặt theo quy tắc phòng chống COVID-19 của LĐBĐ Mỹ.”

Thủ môn Steffen có trận đấu ra mắt đấu trường Premier League
Thủ môn 26 tuổi trong màu áo Man City

“Sau kết quả dương tính ban đầu, Steffen đã được cách ly và nhân viên y tế tiến hành truy vết. Kết quả dương tính của anh ấy đã được xác nhận với xét nghiệm bổ sung hoàn thành vào ngày hôm nay.”

“Ngoài Steffen, một thành viên khác trên ĐT Mỹ cũng có kết quả dương tính và đã trải qua quy trình tương tự. Tất cả các liên hệ gần giữa cầu thủ và các thành viên khác đã cho kết quả âm tính kể từ kết quả dương tính ban đầu của Steffen và được phép tham dự.”

Ngoài việc bỏ lỡ các trận đấu của Mỹ, Steffen có thể gặp phải điều tương tự khi trở lại Man City sau khi nhiễm Covid-19. Thủ thành này gia nhập The Citizens từ CLB quê hương Columbus Crew năm 2019 và lập tức được đem cho mượn tới Fortuna Dusseldorf.

Mùa trước, Steffen trở lại Man City đóng vai trò dự bị cho Ederson. Tới nay, anh đã có tổng cộng 13 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X