Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“De Gea biết mình tệ thế nào trong mùa trước!”

Thứ Bảy 30/01/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV thủ môn của Man United, Eric Steele nói David de Gea biết rằng phong độ của mình đã suy giảm trong mùa trước. Tuy nhiên, người gác đền Tây Ban Nha vẫn được coi là một báu vật của “Quỷ đỏ”.

De Gea có sa sút

David de Gea từng là chốt chặn vững chắc trong cầu môn Manchester United. Nhưng từ mùa trước, những sai lầm lớn đã xuất hiện nơi cựu thành viên Atletico Madrid. Mới nhất, De Gea đã mắc lỗi trong trận thua 2-1 gây sốc của MU trước Sheffield United ngay tại Old Trafford.

David de Gea biết mình tệ thế nào trong mùa trước! hình ảnh
De Gea mắc lỗi trong bàn thua trước Sheffield

Những lời chỉ trích De Gea lại xuất hiện. Tình hình hiện tại khác hẳn với khi thủ môn 30 tuổi còn là Cầu thủ xuất sắc nhất MU trong 4 mùa giải và là điểm sáng lớn của đội bóng thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson.

Tin đồn De Gea chuyển tới CLB khác cũng không hiếm. Song anh đã quyết định gắn bó với MU và giữ được vị trí số 1 của mình trước sự cạnh tranh từ Dean Henderson. Có điều với những sai sót, hiện đang có những kêu gọi Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội cho tuyển thủ Anh.

Thầy cũ có chia sẻ

Cựu HLV thủ môn của MU là Eric Steele đã từng làm việc với De Gea sau khi anh đến từ Atletico Madrid vào năm 2011. Ông cảm thấy bất kỳ điều chỉnh nhân sự nào sẽ là vội vàng ở giai đoạn này bởi tin tưởng De Gea sẽ tiếp tục chứng minh giá trị của mình.

De Gea biết mình tệ thế nào trong mùa trước! hình ảnh 2
Steele tin De Gea vẫn sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ MU

Steele nói với Sky Sports: “De Gea đã giành được mọi thứ ở Manchester United với một số giải thưởng cá nhân. Từ Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của CLB cho tới được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của PFA.”

“De Gea đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Có một chút sa sút về mặt phong độ, điều tôi chắc chắn cậu ấy cũng đồng ý. Nhưng với kinh nghiệm của mình, ở tuổi 30 và đang trong giai đoạn đỉnh cao, cậu ấy sẽ vượt qua.”

“De Gea là một tài sản tuyệt vời của Manchester United và tôi chắc chắn rằng điều đó sẽ còn kéo dài.”

De Gea đã có 23 lần ra sân cho MU mùa này và vẫn là lựa chọn ưa thích của Solskjaer ở Premier League, Champions League mùa này. Henderson chỉ có cơ hội góp mặt ở các cúp quốc nội và mới có 224 phút bắt tại Premier League do đàn anh chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X