Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng đáng giá nhất của Chelsea mùa này

Thứ Năm 30/08/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore phát biểu về Jorginho. Huyền thoại của Liverpool tin rằng bản hợp đồng 57 triệu bảng của Chelsea là sáng suốt và rất phù hợp cho HLV Maurizio Sarri.

Jorginho gia nhập Chelsea


Hè này, ban đầu ai cũng nghĩ Jorginho sẽ rời Napoli và gia nhập Man City. HLV Pep Guardiola đang khát một tiền vệ trung tâm lùi sâu dự phòng và dần thay thế Fernandinho. Mọi chuyện đã diễn ra rất lạc quan với Man City khi về cơ bản họ nhận được sự đồng thuận của Napoli và cá nhân Jorginho.

Nhưng sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea thay cho Antonio Conte đã làm thay đổi tình hình. Không lâu sau, Jorginho “lật kèo” với Man City để đi theo tiếng gọi của người thầy dìu dắt anh 3 năm qua tại Napoli.

Stan Collymore phát biểu về Jorginho với Chelsea hình ảnh

Stan Collymore phát biểu về Jorginho


Cái giá mà Chelsea phải bỏ ra để có Jorginho là không nhỏ. Họ phải trả ngay cho Napoli số tiền 50 triệu bảng cộng thêm 7 triệu phụ phí tùy thành tích của tiền vệ người Italia tại CLB trong tương lai.

Collymore ngợi khen Jorginho


Với sự góp mặt của Jorginho trong đội hình, Chelsea đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên tại Premier League 2018/19 trước Huddersfield, Arsenal và Newcastle. Trong đó, cầu thủ 26 tuổi đóng góp 1 pha lập công.

Stan Collymore phát biểu về Jorginho. Cựu tiền đạo của Liverpool khẳng định tầm ảnh hưởng của Jorginho đối với Chelsea sau khi gia nhập là rất lớn. “Jorginho là tất cả những gì Chelsea cần trong mùa giải đầu tiên của họ dưới thời Maurizio Sarri”, Collymore nói với Daily Mirror.

“Cậu ấy biết chính xác những gì cựu HLV Napoli mong đợi từ các học trò. Cậu ấy tạo ảnh hưởng đến phần còn lại của đội bóng với hiệu suất làm việc đáng kinh ngạc. Đó là một cầu thủ có đẳng cấp và khả năng thu hồi bóng không kém gì N'Golo Kante trong những trận vừa qua.”

Mùa trước, Chelsea chỉ xếp thứ 5 trên BXH Premier League và không thể giành vé dự Champions League lần thứ 2 sau 3 năm. Hiện tại, với khởi đầu như mơ, thậm chí các thành viên The Blues còn tự tin vào ngôi vô địch vào cuối chiến dịch.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X