Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Champions League, Klopp có thêm nhiều quyền lực tại Liverpool

Thứ Ba 04/06/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore nói về Liverpool và Jurgen Klopp sau chức vô địch Champions League. Theo cựu tiền đạo này, hiện HLV người Đức đang có quyền lực lớn tại sân Anfield.

Sau thành công tại Champions League, Jurgen Klopp đang chiếm được sự tín nhiệm lớn từ lãnh đạo Liverpool. Đó là nhận định từ cựu danh thủ Stan Collymore.

Klopp lập nên chiến công


Jurgen Klopp mới giành danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool. Ở chung kết Champions League, họ đã vượt qua Tottenham với tỷ số 2-0 bởi các bàn thắng Mohamed Salah và Divock Origi. Đó cũng là lần thứ 6 trong lịch sử, Liverpool bước lên đỉnh châu Âu và dấu ấn của Klopp là không thể phủ nhận.

Stan Collymore nói về Liverpool và Jurgen Klopp sau vô địch C1 hình ảnh
HLV Klopp cùng Liverpool vô địch Champions League

Kế hoạch sắp tới của lãnh đạo Liverpool là giữ chân Klopp. Họ đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng có giá trị lớn và dài hạn cho nhà cầm quân 51 tuổi.

Sẽ được Liverpool trao quyền lực


Stan Collymore nói về Liverpool và Jurgen Klopp sau chức vô địch Champions League. Theo cựu tiền đạo này, hiện HLV người Đức đang có quyền lực lớn tại sân Anfield.

“Những người khó tính nhất cũng phải hài lòng với Klopp sau khi Liverpool giành chức vô địch Champions League. Ông ấy hiện đang nắm giữ những thứ quan trọng nhất của CLB”, Collymore nói với tờ Mirror. “Tôi biết Liverpool chỉ về nhì tại Premier League khi kém Man City có 1 điểm nhưng hãy nhớ lại xem 1 năm trước họ ra sao.”

Klopp

Stan Collymore nói về Liverpool và Jurgen Klopp sau này


“Một người quản lý không có cá tính như Klopp sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn. Cách ông ấy xoay sở để tìm thêm thời gian cho mình những năm qua là một bài học cho những người khác. Khi có một nhân cách tốt, bạn sẽ được trao niềm tin.”

“Với niềm vui, sự thích thú và những tiếng cười tại Liverpool, những người khác đều muốn được tham gia. Nếu bây giờ Klopp có thể tiếp tục giành chức vô địch Premier League với Liverpool mùa tới hoặc sau đó, ông ấy càng không thể động đến.”

Trong thời gian qua, đã có những thông tin Bayern Munich nhắm đến Klopp. Huyền thoại đồng hương Franz Beckenbauer cũng hy vọng một ngày nào đó HLV này sẽ trở lại nước Đức và nắm Bayern.

‘Hoàng đế’ Đức muốn Jurgen Klopp trở về quê nhà
Franz Beckenbauer hy vọng Jurgen Klopp trở lại nước Đức một ngày nào đó. Nhà cầm quân 51 tuổi mới cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League 2018/19.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X