Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool khuyên Man City ‘sống chết’ vì Van Dijk

Thứ Ba 05/03/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore khuyên Man City mua Virgil van Dijk. Theo cựu tiền đạo của Liverpool, ngay cả khi có phải đổi John Stones, Nicolas Otamendi cộng 150 triệu bảng, đội bóng của Pep Guardiola cũng nên thực hiện thương vụ này.

Stan Collymore tin rằng Manchester City nên làm mọi cách để ký hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool. Ngay cả khi hy sinh John John Stones và Nicolas Otamendi cộng thêm 150 triệu bảng, họ cũng nên dấn thân.
 

Van Dijk thăng tiến tại Liverpool


Đầu năm 2018, Van Dijk rời Southampton tới Liverpool với mức giá 75 triệu bảng, kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Không phụ sự tin cậy, trung vệ người Hà Lan đã thể hiện đẳng cấp và ngày càng tiến bộ hơn.

Stan Collymore khuyên Man City mua Virgil van Dijk hình ảnh

Stan Collymore khuyên Man City mua Virgil van Dijk


Đến nay, Van Dijk được Stan Collymore đánh giá là trung vệ số 1 Premier League và sẽ sớm vươn lên tầm số 1 thế giới. Điều đó sẽ trở thành hiện thực sau khi đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos treo giày.
 

Man City nên thực hiện ‘bom tấn’


Bên cạnh đó, Stan Collymore khuyên Man City mua Virgil van Dijk. Theo người đàn ông 48 tuổi, Nửa xanh thành Manchester nên mạnh dạn xúc tiến thương vụ dù có phải trả một cái giá đắt.

“Tôi biết Pep Guardiola đã nói rằng ông ấy sẽ ưu tiên một hậu vệ cánh và một tiền vệ phòng ngự vào mùa hè”, Collymore viết trên tờ Mirror. “Tuy nhiên, nếu tôi là ông ấy, người đầu tiên tôi nhắm đến là Virgil van Dijk.”

“Tôi sẽ đề nghị John Stones và Nicolas Otamendi cộng thêm 150 triệu bảng cho Van Dijk. Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi Liverpool chấp nhận lời đề nghị không thể chối từ của tôi. Tôi biết Jurgen Klopp có hợp đồng dài hạn tại Anfield và nếu Liverpool không vô địch Premier League, họ sẽ không muốn bán những cầu thủ tốt nhất của mình.”

“Đặc biệt là không bán người cho đối thủ của họ. Nhưng Van Dijk là một trong những cầu thủ tài năng đến khó tin và sẽ khiến bất cứ hàng thủ nào trên thế giới tốt hơn. Nếu Man City muốn trở thành thế lực như họ muốn, việc hết lòng vì Van Dijk cũng là hợp lý.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X