Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích ban lãnh đạo Arsenal thậm tệ

Thứ Ba 03/12/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore cho rằng Arsenal khó có thể giành danh hiệu với một ban lãnh đạo kém cỏi như hiện tại.
Arsenal đang tìm kiếm một HLV mới thay Emery. Nhưng cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng vấn đề chính mà Pháo thủ đang phải đối mặt nằm ở ban lãnh đạo.

Người cũ chỉ trích ban lãnh đạo Arsenal thậm tệ hình ảnh

Stan Collymore chỉ trích ban lãnh đạo Arsenal sau những kết quả tệ hại gần đây


“Như bức thư mà Emery gửi đến chúng ta sau khi chia tay, có thể thấy ông ấy đã phải nhận một công việc khó khăn ở một thời điểm khó khăn. Tôi cảm thấy tiếc cho ông ấy vì sự thật là ban lãnh đạo Arsenal bây giờ không đủ năng lực đem lại thành công. Họ vui vẻ với sức mạnh hiện tại của CLB trong khi các đội bóng khác không ngừng cải thiện để trở nên mạnh mẽ hơn.

Đội ngũ lãnh đạo bây giờ quá lười biếng, thụ động và chủ quan. Vậy nên RIP Arsenal. Họ sẽ chẳng thể giành được thêm chức vô địch Premier League nào khi mà ban lãnh đạo đó vẫn còn tại vị. Họ cũng chẳng đủ dũng cảm để chiêu mộ Simeone, một người đàn ông sẵn sàng nói với họ điều đó”.


Hè vừa qua, Arsenal đã chiêu mộ rất nhiều cái tên sáng giá. Nhưng vấn đề là họ chi một khoản tiền rất nhỏ và hầu hết chỉ dám mượn cầu thủ. Ở bản hợp đồng bom tấn Nicolas Pepe, Arsenal chỉ trả trước 20 triệu bảng. 52 triệu bảng còn lại sẽ được đội bóng thành London trả góp trong vòng 5 năm.

Chính cách chi tiêu dè xẻn của Arsenal đang khiến họ phải trả giá và ngày càng tụt sâu hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Giờ thì ước mơ của Pháo thủ chỉ là top 4 và có lẽ cũng còn lâu nữa họ mới thực hiện được mục tiêu này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X