Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tiểu Van Dijk’ là bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool!

Thứ Hai 01/07/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chỉ có được trở lên sau khi ký hợp đồng với Sepp van den Berg. Đó là nhận xét từ thầy cũ Jaap Stam của hậu vệ tuổi teen người Hà Lan.

Jaap Stam là người dẫn dắt Sepp van den Berg mùa trước tại PEC Zwolle. Cựu hậu vệ của Manchester United tin tưởng Liverpool đã có một món hời.

Van den Berg đã gia nhập Liverpool từ PEC Zwolle vào thứ 5 vừa qua. The Kop phải trả cho đội bóng Hà Lan số tiền 1,5 triệu euro (1,3 triệu bảng) và có thể tăng thêm 3,5 triệu euro tùy thành tích của trung vệ này tại sân Anfield.

Stam tin Liverpool sẽ vớ bở từ thương vụ Sepp van den Berg hình ảnh
Sepp van den Berg nổi lên tại PEC Zwolle

Van den Berg đã góp mặt 22 lần ở giải VĐQG Hà Lan mùa 2018/19 và được giới chuyên môn đánh giá là rất có tố chất. Cầu thủ 17 tuổi được so sánh với tiền bối Virgil Van Dijk bởi khả năng phòng ngự chắc chắn và tỉnh táo.

Được hàng loạt CLB tại châu Âu và Hà Lan bao gồm Bayern Munich, Ajax và PSV để mắt nhưng Van den Berg đã chọn Liverpool làm bến đỗ mới. Và thầy cũ Jaap Stam tin rằng sao trẻ này đã có lựa chọn đúng đắn, tương tự như CLB hiện tại của anh.

HLV Stam
HLV Stam dành lời chúc cho học trò cũ

“Sepp van den Berg là một cầu thủ rất tài năng, chúng tôi đã nói điều này nhiều lần tại PEC Zwolle”, Stam cho biết trong một cuộc họp báo. “Tất cả chúng ta đều biết cách thế giới này hoạt động như thế nào, vì vậy không thể tránh khỏi việc một cầu thủ tiến hành chuyển nhượng tại một thời điểm nhất định trong sự nghiệp.”

“Chúng tôi biết rằng các CLB Anh và Tây Ban Nha có tầm nhìn khắp thế giới, nhưng đặc biệt là ở Hà Lan, nơi có các cầu thủ phòng ngự tài năng và sử dụng đôi chân rất tốt. Những CLB đó đủ tiền để chấp nhận rủi ro và ký hợp đồng với một vài người, chờ xem liệu họ có thành công trong thời gian dài hay không.”

“Nếu thành công, thật tuyệt. Nếu không, họ có thể bán đi với số tiền nhiều hơn trước. Sau cùng, CLB sẽ đóng vai trò lớn nhất. Nhưng tôi ước Van den Berg sẽ có mọi điều tốt đẹp nhất và hy vọng cậu ấy sẽ làm nên thành công lớn tại Liverpool.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X