Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Stam: "Pochettino là sự lựa chọn tốt nhất cho MU"

Thứ Tư 19/12/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam cho rằng HLV Pochettino là sự lựa chọn tốt nhất với Man United lúc này.
Sự ra đi của Mourinho khiến cho chiếc ghế HLV của Man United giờ thành tâm điểm bàn tán của truyền thông. Cựu cầu thủ Solskjaer đã được bổ nhiệm nắm vai trò tạm quyền khi đội bóng tìm sự thay thế lâu dài.

Và một cựu cầu thủ khác của Man United là Jaap Stam đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng là nên chiêu mộ HLV Pochettino của Spurs.

Stam HLV Pochettino là sự lựa chọn tốt nhất cho MU hình ảnh

Jaap Stam hy vọng MU chiêu mộ được Pochettino


“Pochettino là sự lựa chọn tốt nhất. Cậu ấy có kinh nghiệm làm việc ở Vương quốc Anh với Southampton và Tottenham. Cậu ấy đã xây được một đội hình, chơi thứ bóng đá đẹp, triển khai bóng từ tuyến dưới, ghi bàn và chiến thắng các trận đấu. Pochettino là sự lựa chọn mà tôi ưu tiên.

Tôi nghĩ Man United có thể chiêu mộ được Pochettino. Đã có những lời bàn tán về việc Spurs không chi tiền mua cầu thủ. Tôi nghĩ Pochettino là mẫu HLV muốn đầu tư hàng năm và cải thiện. Ở Man United, cậu ấy sẽ có được điều đó.

Man United có tiền để làm điều đó. Với Pochettino, đó sẽ là một bước tiến đáng kể”.


Stam cũng tỏ ra khá tự tin về khả năng MU chiêu mộ thành công Pochettino trong tương lai.

“Đáng buồn cho Tottenham là luôn có những đội bóng lớn hơn họ nhắm đến Pochettino. Man United luôn có nhiều tiền hơn để chi tiêu. Đây là đội bóng lớn và có độ phủ sóng tới toàn thế giới. Nếu một HLV muốn vươn lên đẳng cấp hàng đầu thì đây là điểm đến mà họ luôn nhắm tới. Man United lúc này cũng là cơ hội để các HLV khẳng định mình”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X