Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Stam khuyên Solskjaer mạnh tay đại cải tổ MU

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jaap Stam cho rằng Solskjaer cần phải đưa ra những quyết định khó khăn hè này nếu như muốn đưa đội bóng đi lên.
Man United đang dần lụi tàn kể từ sau khi Sir Alex rời nhiệm sở năm 2013. Gã hàng xóm ồn ào Man City đang thay thế vị trí của họ trên đỉnh cao của bóng đá Anh.

Mùa vừa rồi, Man United đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Quỷ đỏ không giành được danh hiệu nào và cũng không được dự Champions League mùa tới.

Stam khuyên Solskjaer mạnh tay đại cải tổ MU hình ảnh

Stam khuyên Solskjaer mạnh tay đại cải tổ MU


Solskjaer đã được Man United bổ nhiệm thay Mourinho từ tháng 12. Sau khi giúp Quỷ đỏ giành 14 trận thắng sau 17 trận nắm quyền, Solsa được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhưng những kết quả của MU kể từ thời điểm đó ngày một tệ hại không có điểm dừng.

Jaap Stam, người mới trở về sân Old Trafford dự trận đấu với đội huyền thoại Bayern đã khuyên Solskjaer ghi dấu ấn của mình lên đội hình hiện tại nếu muốn tạo ra những thay đổi thực sự.

“Tôi nghĩ chúng ta cần phải tăng cường thêm chất lượng cho hàng công, hàng tiền vệ cũng như bộ tứ vệ. Bạn cần phải có một đội hình luôn có sự cạnh tranh nội bộ. Mọi người cần phải thúc đẩy nhau đạt tới cực hạn để đạt được những thành công.

Solskjaer và CLB cần phải nhìn vào điều đó. Sau một vài mùa giải đã qua và sau những gì đã diễn ra, đã đến lúc phải đánh giá lại mọi thứ trong đội.
Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU trước mùa giải mới
HLV Solskjaer khẳng định Man United sẽ trở lại mạnh mẽ sau kỳ nghỉ hè và sẽ không có lời bào chữa cho một mùa giải thất vọng nữa.

Hãy nhìn vào các cầu thủ, những gì họ làm được và những gì họ đã giành được. Kể cả các cầu thủ còn hợp đồng tới 3 hay 4 mùa giải nữa. Bạn cần phải đưa ra những lựa chọn và phải biết mình muốn làm gì với họ.

Điều quan trọng nhất vẫn là đạt được những mục tiêu mà bạn đề ra. Đôi khi bạn cần phải đưa ra những quyết định khó khăn để những mục tiêu này được hoàn thành”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X