Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Fernandes mang sự sáng tạo đến Man United, nhưng...”

Thứ Bảy 09/05/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jaap Stam, Bruno Fernandes đã mang đến cho Manchester United nhiều điều, đặc biệt là sự sáng tạo.

Tuy nhiên, người cũ tin đội chủ sân Old Trafford vẫn cần thêm nhiều nhân tố chất lượng hơn nếu muốn cạnh tranh danh hiệu cùng các CLB lớn.

Fernandes để lại dấu ấn

Bruno Fernandes đến MU từ Sporting vào tháng 1 với giá 47 triệu bảng sau một thời gian theo đuổi. Không phụ sự kỳ vọng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lập tức chứng tỏ tài năng.

Bruno Fernandes mang sự sáng tạo đến MU, nhưng hình ảnh
Bruno Fernandes nhanh chóng để lại dấu ấn ở MU

9 lần ra sân đầu tiên, Fernandes có 3 bàn cộng 4 kiến tạo cho MU. Cầu thủ 25 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Premier League và từ khi có anh trong đội hình, Quỷ đỏ chưa biết tới thất bại.

Từ đầu năm 2020, MU dưới tay Ole Gunnar Solskjaer cũng có tiến bộ rõ nét. Về tình hình của CLB cũ, Stam nói với Goal:

Stam nói về CLB cũ

“Có rất nhiều người nói về Ole khi anh ấy mới lên nắm quyền. Anh ấy đã có một chuỗi trận tuyệt vời, nhưng sau khi ký hợp đồng chính thức và trải qua một số trận đấu không tốt, mọi người có chút hoài nghi về lựa chọn này.”

“Tôi nghĩ tất cả mọi người trong CLB đều biết rằng các cầu thủ đều cần thời gian để thích nghi với CLB, áp lực tại đây và những gì Ole muốn làm. Bây giờ, bạn thấy các cầu thủ đã quen với cách chơi và cộng với việc mang về Fernandes, một cầu thủ chất lượng đã mang lại cho họ thêm chiều sáng tạo.”

HLV Ole Gunnar Solskjaer
Stam tin HLV Solskjaer cần thêm nhân sự chất lượng

“Những cầu thủ khác có nhiều bóng hơn và ở những vị trí có thể ghi bàn. Vì vậy, tôi rất vui mừng vì tình hình của Ole ngày càng khả quan hơn. Thật không may khi MU đang chơi rất tuyệt thì mùa giải buộc phải dừng lại.”


Bất chấp sự cải thiện của MU dưới sự thúc đẩy của Fernandes, Stam vẫn tin rằng MU cần phải làm thêm một số việc để trở lại vị thế thách thức chức vô địch Premier League. Cựu trung vệ 47 tuổi nói thêm:

“Khi đối đầu Man City, họ đã có kết quả tốt. Tuy nhiên, bạn không thể nhìn vào các trận đấu riêng lẻ và nói rằng chúng tôi có thể vô địch Premier League vì đã đánh bại họ một số lần.”

“Tôi nghĩ rằng một đội bóng cần ổn định trong toàn bộ giải đấu giống như Liverpool mùa này. Bạn cần phải nhất quán trong cách chơi và xây dựng đội hình. Sau đó, bạn mới có thể vô địch Premier League.”

“Nếu tôi nhìn vào MU lúc này, tôi nghĩ họ vẫn cần một số cầu thủ chất lượng hơn trong đội hình để vươn tới đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X