Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam: "De Ligt hoàn hảo với Man United"

Thứ Hai 27/05/2019 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày trở lại Old Trafford đá giao hữu với các huyền thoại Bayern, cựu trung vệ Jaap Stam chia sẻ về De Ligt, và thừa nhận M.U hoàn hảo với ngôi sao trẻ.


Stam ủng hộ M.U chiêu mộ trung vệ Ajax
 

Những ngày qua, báo chí rầm rộ về khả năng Quỷ đỏ giành được chữ ký của Matthijs De Ligt. Và đêm qua, người hâm mộ Man United càng cảm thấy phấn khích, khi chứng kiến một trung vệ người Hà Lan khác – huyền thoại Jaap Stam trở lại Old Trafford và có màn trình diễn đầy cảm hứng.
 
Khi được hỏi về người hậu bối đang nổi đình nổi đám, Stam cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Dù rất trẻ, nhưng De Ligt thi đấu như một người trưởng thành. Cậu ấy rất bình tĩnh trong những pha xử lý bóng, tiếp thu chiến thuật tốt, có khả năng độc trận đấu và sở hữu nguồn động lực lớn.

Trở lại Man United, huyền thoại Jaap Stam chia sẻ về De Ligt hình ảnh

Jaap Stam chia sẻ về De Ligt


Tôi nghĩ một trong những điều quan trọng nhất mà mỗi cầu thủ cần phải có – đó là anh ta phải biết đặt ra những mục tiêu cho bản thân. Những gì bạn cần thực hiện để cải thiện mình, để đạt tới đẳng cấp cao nhất.

Tôi không biết những gì báo chí đưa tin có phải sự thực hay không, nhưng cậu ấy rất phù hợp với Man United – nếu đội bóng nghiêm túc chiêu mộ cậu ấy. Đó là mẫu cầu thủ mà HLV muốn làm việc cùng, nhưng tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy thôi”
– Jaap Stam chia sẻ về De Ligt.
 
Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi trả số tiền 70 triệu bảng cho Ajax, đồng thời cho De Ligt mức lương khủng 250 nghìn bảng/tuần để có được chữ ký của ngôi sao trẻ.

Solskjaer nói gì sau khi tiếp tục gieo sầu cho huyền thoại Bayern Munich?
Trong trận đấu kỷ niệm 20 năm chung kết C1 1999 mới đây, thuyền trưởng M.U đã xỏ giày trở lại và ghi bàn mở tỷ số. Dưới đây là những lời HLV Solskjaer chia sẻ...
Hàng hot De Ligt chính thức lên tiếng về tương lai
Ngôi sao đang nổi đình nổi đám trên thị trường chuyển nhượng, trung vệ De Ligt chia sẻ về tương lai và thừa nhận, Premier League là điểm đến lý tưởng của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X