Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs trấn an MU sau vụ cầu thủ Norwich dương tính Covid-19

Chủ Nhật 14/06/2020 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã lên tiếng trấn an NHM trước nguy cơ trận đấu với Man United bị hoãn lại vì một cầu thủ Norwich vừa được xác định dương tính với Covid-19.
Spurs đã có trận giao hữu với Norwich hôm thứ Sáu, chỉ 1 ngày trước khi Premier League công bố thêm 2 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 1 cầu thủ của “Chim hoàng yến”. Cầu thủ giấu tên đó sẽ bị cách ly 7 ngày và sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của Norwich gặp Southampton vào thứ Sáu tới.

Tottenham cũng sẽ có màn trở lại vào hôm sau khi tiếp đón Man United. Và Spurs đã lên tiếng dẹp bỏ những nghi ngại về sự an toàn của trận đấu này sau trường hợp cầu thủ Norwich dương tính với Covid-19.

Spurs trấn an MU sau vụ cầu thủ Norwich dương tính Covid-19 hình ảnh

Trận đấu giữa Spurs và MU sắp tới dấy lên lo ngại lây lan virus corona mạnh mẽ ở Premier League


Trong một thông báo được đưa trên BBC, Spurs cho biết: “Tiếp xúc gần được chính phủ định nghĩa là ở trong khoảng cách 2 mét với ca nhiễm bệnh được xác định trong 15 phút hoặc nhiều hơn.

Cầu thủ giấu tên của Norwich xác nhận cậu ấy không ‘tiếp xúc gần’ với đội bóng của chúng tôi và các cầu thủ trong đội hình của chúng tôi cũng xác nhận điều này.

Những mẫu xét nghiệm của cầu thủ chúng tôi vẫn luôn trả về kết quả âm tính với Covid-19 kể từ khi có 1 trường hợp dương tính được xác định cách đây 2 tuần”.


Trên thực tế, lời trấn an mà Spurs đưa ra vẫn còn mập mờ. Yếu tố tiếp xúc gần mà đội bóng thành London nhắc đến không phải lời khẳng định rằng cầu thủ của Norwich không va chạm trực tiếp với các cầu thủ của Spurs. Nếu hiểu theo lời tuyên bố này, nhiều khả năng cầu thủ nhiễm bệnh của Norwich có va chạm với các cầu thủ Spurs trên sân, chỉ là anh ta không đứng cạnh các cầu thủ Spurs trong vòng 15 phút hoặc hơn.

Do vậy, bất chấp những lời tuyên bố của Spurs, kết quả xét nghiệm của các cầu thủ thuộc biên chế “Gà trống” trong vòng 2 tuần tới mới mang ý nghĩa quyết định. Bởi một người bị nhiễm virus corona hoàn toàn có thể ủ bệnh tới 14 ngày. Đây thật sự là một mối lo ngại vô cùng lớn trước ngày Premier League trở lại thi đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X