Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs thua đau Watford, Mourinho nói gì?

Chủ Nhật 06/09/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thừa nhận ông không buồn bã gì sau khi Tottenham để thua Watford trong trận giao hữu trước mùa giải hôm qua.
Spurs đã thua 0-2 ngay trong hiệp một trước Watford, đội sẽ chơi ở Championship mùa tới. Son Heung-min ghi bàn gỡ trên chấm penalty ở phút 79. Cầu thủ người Hàn Quốc sau đó còn vất vả cản phá bóng trên vạch vôi cuối trận. Nhưng nỗ lực của anh là không đủ khi Tottenham phải nhận trận thua đầu tiên trong giai đoạn giao hữu sau những chiến thắng liên tiếp trước Ipswich Town, Reading và Birmingham.

Spurs thua đau Watford, Mourinho nói gì hình ảnh

Spurs thua đau Watford, Mourinho nói gì?


Dù ít khi xem nhẹ những thất bại nhưng HLV Mourinho không tỏ ra quá lo lắng về trận thua vừa qua. Ông cũng khẳng định các học trò đã có thể trạng tốt hơn cho trận mở màn Premier League trước Everton vào tuần sau.

“Tôi muốn nói là những trận đấu này rất tích cực. Các cầu thủ cần được ra sân. Có một vài cầu thủ còn chơi đủ 90 phút. Một điểm tích cực nữa là Watford rất nghiêm túc ở trận đấu này. Tôi thích điều đó. Họ cạnh tranh, quyết liệt, khiến trận đấu trở nên vô cùng khó khăn. Đó đều là những điểm tích cực.

Tôi cũng không quá phấn khích khi thắng 3 trận giao hữu, những trận thắng không mang lại cho chúng tôi điểm số nào. Vậy nên tôi không buồn khi chúng tôi thua trận này.

Tôi nói với các cầu thủ ở giờ nghỉ rằng có thể ở Premier League, nếu chúng ta thua 0-2 sau hiệp một thì chúng ta còn hiệp hai để chiến đấu vì một kết quả tốt. Đây là một trận đấu mang lại cho chúng tôi thêm những phút ra sân và một tâm lý cạnh tranh. Tôi thích cái cách mà chúng tôi cố gắng ghi bàn ở những phút cuối cùng. Và rồi Son bứt tốc 100 mét để ngăn chúng tôi phải chịu bàn thua thứ 3. Vậy nên tổng thể thì mọi thứ đều ổn cả”.

Joe Hart có 45 phút thảm họa trong màu áo Tottenham
Thủ môn Joe Hart đã được HLV Jose Mourinho sử dụng ở hiệp 1 trong trận giao hữu với Watford, song anh mắc sai lầm khiến Spurs phải nhận thất bại.
Khó tin với lịch thi đấu khủng khiếp của Spurs ở đầu mùa giải 2020/21
Lịch thi đấu của Tottenham ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 là rất nặng, và HLV Jose Mourinho có lý do để phàn nàn.
Jose Mourinho ghét cay ghét đắng tân binh thứ 3 của Tottenham
Tottenham vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Matt Doherty từ Wolves với giá 14.7 triệu bảng, HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ về chữ ký mới nhất của Spurs.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X