Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs thắng, Chelsea và Liverpool vẫn có cớ vui mừng

Thứ Tư 27/12/2017 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua đậm ở Wembley, HLV Mauricio Pellegrino của bại tướng Southampton xác nhận trung vệ Virgil Van Dijk có thể ra đi cập bến các ông lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một tới đây.

Không nhiều đội bóng, kể cả tầm cỡ đại gia, có thể cưỡng lại phong độ hủy diệt hiện thời của Tottenham và Harry Kane nói riêng. Chính thế mà việc một tên tuổi trung bình và đang gặp bất ổn như Southampton đại bại đến 2-5 ở Wembley không thực sự là cú sốc bất ngờ nào.

Spurs thang, Chelsea va Liverpool van co co vui mung hinh anh
Virgil Van Dijk đã được Southampton bật đèn xanh cho ra đi trong tháng Một

Mặc dù vậy, người ta tin rằng đội bóng miền nam có thể vẫn thua nhưng với tỷ số nhẹ nhàng hơn đáng kể nếu điền tên Virgil Van Dijk vào đội hình xuất phát. Liên tiếp những trận đấu gần đây, trung vệ thép người Hà Lan chỉ có thể ngồi dự khán theo dõi các đồng đội chơi bóng dù anh trước giờ luôn là trụ cột quan trọng ở St. Mary’s.

Đây là bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Van Dijk và BLĐ Southampton đã đến hồi không thể cứu vãn, với nguyên do bắt nguồn từ mùa hè vừa rồi khi cựu ngôi sao Celtic nổi loạn đòi ra đi để cập bến những ông lớn đích thực ở Premier League như Man City, Chelsea hay đặc biệt Liverpool. Thời điểm đó, anh thậm chí được định giá không dưới 60 triệu bảng và đủ để trở thành ngôi sao phòng ngự đắt giá nhất thế giới.

Giờ, Van Dijk đã chính thức được bật đèn xanh thỏa lòng ước nguyện. Xác nhận của HLV Mauricio Pellegrino rằng trung vệ người Hà Lan có thể ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một tới đây – thật sự là một tin đáng mừng cho Chelsea và Liverpool dù rằng đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham của họ giành chiến thắng để tiếp tục gây áp lực lên cuộc đua top 4.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina: “Đã và đang có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của cậu ấy, trong khi công việc của tôi là quyết định những gì tốt nhất cho đội bóng. Thắng, hòa hay thua, Southampton chắc chắn vẫn sẽ sống khỏe dù có không còn Van Dijk. Chúng tôi không thể kiểm soát tình hình này cũng như mọi thứ trên thị trường chuyển nhượng, và tháng Một tới đây sẽ sáng tỏ tất cả. Chúng tôi từng quyết giữ cậu ấy, giờ ưu tiên hàng đầu chỉ có CLB mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X