Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Spurs tạo nên lịch sử khi chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc

Thứ Hai 29/07/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vừa hoàn tất việc chiêu mộ Yang Min-hyuk từ Gangwon. Sao trẻ sinh năm 2006 được đánh giá có tiềm năng rất lớn. 

Tottenham có vé dự Europa League mùa tới, họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình để có thể cạnh tranh ở nhiều đấu trường. Mới nhất, Spurs vừa hoàn tất việc chiêu mộ Yang Min-hyuk từ Gangwon. Sao trẻ sinh năm 2006 ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2030 với đội bóng thành London.

Min-Hyuk trở thành cầu thủ người Hàn Quốc thứ 3 khoác áo Gà trống, sau hậu vệ Lee Young-pyo và tiền đạo Son Heung-min. Theo The Athletic, Spurs đồng ý trả 6 triệu euro cho cho Gangwon để sở hữu cầu thủ sinh năm 2006, thương vụ bán cầu thủ đắt nhất trong lịch sử bóng đá Hàn Quốc.

Tottenham vua hoan tat viec chieu mo Yang Min-hyuk tu Gangwon
Tottenham vừa hoàn tất việc chiêu mộ Yang Min-hyuk từ Gangwon

Thống kê từ Transfermarkt, kỷ lục trước đó thuộc về tiền đạo Ricardo Lopes khi anh gia nhập Shanghai Port từ Jeonbuk Hyundai năm 2020 với giá 5,5 triệu euro. Ở tuổi 18, Min-hyuk cũng là cái tên trẻ nhất lịch sử bóng đá Hàn Quốc từng ký hợp đồng với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù chi 6 triệu euro mua sao trẻ người Hàn Quốc, nhưng Tottenham chưa ngay lập tức sử dụng cầu thủ này. Theo đó Min-hyuk sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Gangwon đến tháng 1/2025, sau đó mới chính thức gia nhập Spurs vào đầu năm 2025. 

Mùa này, Min-hyuk là hiện tượng của K.League 1 khi ghi tới 8 bàn và có 4 kiến tạo cho Gangwon sau 25 trận, anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chạy cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X