Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Có Mourinho, Spurs cũng đặt một tay vào những danh hiệu

Thứ Sáu 20/12/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent khẳng định Tottenham sẽ được hưởng lợi lớn khi bổ nhiệm Mourinho thay thế Pochettino.
Chỉ nửa ngày sau khi sa thải Pochettino, Tottenham đã bổ nhiệm vị HLV dày dạn kinh nghiệm Mourinho ngồi vào ghế nóng. Chiến lược gia người Bồ lập tức tạo được ảnh hưởng tốt khi giúp Spurs cải thiện thứ hạng đáng kể ở Premier League.

Khi Mourinho mới nhận việc, Spurs còn lẹt đẹt ở nửa sau bảng xếp hạng. Nhưng bây giờ, họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea vỏn vẹn 3 điểm. “Gà trống” có thể chen chân vào top 4 ngay cuối tuần này khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Tại đấu trường Champions League, Mourinho cũng giúp Spurs lọt vào vòng knock-out.

Có HLV Mourinho, Spurs cũng đặt một tay vào những danh hiệu hình ảnh

Có Mourinho, Spurs cũng đặt một tay vào những danh hiệu


Với những thành tích này trong quãng thời gian nắm quyền ngắn ngủi, Mourinho đã nhận được sự tín nhiệm từ cựu cầu thủ Darren Bent. Cựu tiền đạo của Spurs tin tưởng những điều tốt đẹp sẽ kéo đến với đội bóng khi “người đặc biệt” nắm quyền.

“Đã có thời điểm chẳng ai tin Mourinho sẽ dẫn dắt Tottenham bởi vì khoảng cách giữa hai đội bóng là quá lớn. Chelsea hồi những năm 2000 là một thế lực lớn mạnh của bóng đá Anh.

Việc Tottenham gạt sự thù địch với Chelsea để bổ nhiệm Mourinho cũng thật kỳ lạ nhưng là một quyết định sáng suốt. Giờ đây, Spurs biết rằng họ vẫn sẽ cạnh tranh cho những vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ngồi trên ghế chỉ đạo của họ cũng là một HLV biết cách giành những danh hiệu. Tôi nghĩ Spurs đã tiến một bước gần hơn tới việc giành những chức vô địch trong thời gian tới”.


Khi được hỏi liệu Spurs có thể cán đích trong top 4 mùa này hay không, Bent trả lời: “Tại sao không? Có một điều giúp họ là những đội bóng khác cũng không chơi ổn định.

Man City, Liverpool và Leicester chắc chắn có suất trong top 4. Chelsea đã thua 4 trong 5 trận và tạo cơ hội cho những đội bóng khác. Có thời điểm tưởng như top 4 đã nằm ngoài tầm với của Spurs. Nhưng bây giờ thì họ hoàn toàn có thể tạo ra một chuỗi chiến thắng và đoạt một vị trí trong nhóm này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X