Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?

Thứ Ba 20/04/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Tottenham sa thải, bộ đôi trụ cột của Spurs - Harry Kane và Son Heung Min đã lên tiếng tri ân nhà cầm quân người Bồ.
Cuối cùng thì BLĐ Tottenham đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Thành tích tệ hại trong mùa giải 2020/21 khiến ông thầy người Bồ mất việc. Đội bóng thành London chấp nhận chi một số tiền lớn để đền bù hợp đồng cho “Người đặc biệt”.
 
Son Heung Min nói về việc Mourinho bị sa thải

Son Heung Min nói về việc Mourinho bị sa thải


Sau khi rời Tottenham, HLV Mourinho khẳng định sẽ sớm trở lại với bóng đá. Ông nói: “Tôi không cần thời gian để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho công việc tiếp theo”
. Chủ tịch Levy của Tottenham tuyên bố tôn trọng Mourinho, chúc cựu HLV MU và Chelsea sẽ thành công sau khi rời Spurs.

Mới nhất, bộ đôi ngôi sao của Spurs là Harry Kane và Son Heung Min cũng đã lên tiếng tri ân nhà cầm quân người Bồ. Trên trang cá nhân, Harry Kane đăng ảnh cùng Mourinho và viết: “Cảm ơn thầy vì khoảng thời gian đồng hành cùng Tottenham. Rất vui khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của thầy, chúc thầy gặp nhiều may mắn”.

Son Heung Min bày tỏ trên Instagram: “Tôi không thể nói thành lời khi biết thông tin này. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn Mourinho. Ông ấy là một HLV hàng đầu, một người khát khao chiến thắng. Chúc may mắn và mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Ryan Mason, cựu cầu thủ của Tottenham, người đã giải nghệ vào năm 2018 ở tuổi 26 sau khi bị chấn thương sọ não, đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của “Gà trống” cho đến hết mùa giải này. Spurs cũng đang tích cực đàm phán tìm HLV mới. 

Julian Nagelsmann của RB Leipzig được đánh giá là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham. Còn với Mourinho, ông được cho là có thể dẫn dắt Bayern Munich thay cho Flick đã xác nhận sẽ rời đi ở Hè 2021.
Lộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại TottenhamLộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại Tottenham
Tottenham xác định Julian Nagelsmann của RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu khi tìm kiếm người thay thế Jose Mourinho.
Đây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thảiĐây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thải
Theo thống kê, HLV Jose Mourinho là nhà cầm quân có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất ở Tottenham kể từ năm 2008.
Mourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super LeagueMourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super League
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano phủ nhận thông tin lý do Mourinho bị Tottenham sa thải đến từ việc phản đối European Super League.
Mourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việcMourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việc
Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã kiếm được tổng cộng 93.5 triệu Bảng tiền được đền bù hợp đồng trong sự nghiệp huấn luyện.
Chủ tịch Tottenham nói gì về quyết định sa thải HLV Jose Mourinho?Chủ tịch Tottenham nói gì về quyết định sa thải HLV Jose Mourinho?
Chủ tịch Daniel Levy đã tiết lộ lý do Tottenham sa thải HLV Jose Mourinho, ông vẫn dành cho “Người đặc biệt” sự tôn trọng rất lớn.
Jose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ TottenhamJose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ Tottenham
Sau một thời gian dài cân nhắc, Tottenham sa thải Jose Mourinho. Spurs sẽ phải đền bù cho ông thầy người Bồ một khoản tiền cực lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X