Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Spurs nhọc nhằn hạ Burnley, Jose Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Ba 27/10/2020 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley vs Tottenham, ông thầy người Bồ chỉ cảm thấy thở phào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Jose Mourinho khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Burnley. Sau trận hòa 3-3 trước West Ham, Spurs quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của đội chủ nhà.
 
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley vs Tottenham hình ảnh

Harry Kane vs Son Heung Min lại phối hợp đem về bàn thắng quyết định cho Tottenham


Trong hiệp 1, Tottenham gần như không có một cơ hội rõ ràng nào. Họ chỉ có thể kết liễu đối thủ sau khoảnh khắc tỏa sáng của bộ đôi Harry Kane và Son Heung-Min. Phút 76, tiền đạo người Anh đánh đầu lái bóng để ngôi sao người Hàn Quốc dứt điểm cận thành mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với 3 điểm có được trước Burnley, Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng Everton chỉ là 2 điểm. HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley vs Tottenham, ông thầy người Bồ chỉ cảm thấy thở phào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Ông nói:

"Đó là trận đấu thực sự khó khăn. Chúng tôi biết Burnley sẽ chơi phòng thủ số đông, nhưng tôi không nghĩ họ lại chơi chắc chắn như vậy. Tôi đã rất lo lắng khi Tottenham không thể có bàn thắng, tôi càng lo lắng hơn khi đội nhà vượt lên, bởi nhiệm vụ của chúng tôi sau đó là bảo vệ thành quả".

HLV Mourinho noi ve chien thang truoc Burnley

HLV Mourinho nói về chiến thắng trước Burnley


"Tottenham đã mất điểm trước Newcastle và West Ham ở những phút bù giờ, điều đó dường như ám ảnh tôi. Rất may là điều đó đã không lặp lại trước Burnley. Tôi chỉ thở phào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên".

"Hôm nay các học trò của tôi đã chơi nỗ lực, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tất nhiên, tôi phải khen ngợi Harry Kane và Son Heung-Min, họ tiếp tục cho thấy giá trị của mình ở những thời điểm khó khăn nhất".

Harry Kane và Son Heung-Min tiếp tục khiến cả Ngoại hạng Anh choáng váng
Harry Kane và Son Heung-Min cùng nhau kết hợp giúp Tottenham đánh bại Burnley với tỷ số 1-0, hai cầu thủ này đang kết hợp rất tốt trên hàng công của Spurs.
Son vs Kane lại song kiếm hợp bích giúp Totenham vượt ải Burnley
Spurs đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách của Burnley ở trận đấu muộn vòng 6 Premier League 2020/21 nhưng chung cuộc vẫn có được chiến thắng. Thêm...
Nhận định bóng đá Burnley vs Tottenham 3h00 ngày 27/10 (Premier League 2020/21)
Burnley vs Tottenham lúc 3h00 ngày 27/10 (Vòng 6 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Jose Mourinho từ chối so sánh giữa Tottenham và Real Madrid
Jose Mourinho không thích khi phải so sánh giữa Tottenham hiện tại và Real Madrid mà ông dẫn dắt trong mùa giải 2011-12.
Mourinho: “VAR đã mắc nhiều lỗi không thể chấp nhận được!”
HLV Jose Mourinho của Tottenham cảm thấy khó hiểu khi các trọng tài đưa ra quyết định không đúng dù có công nghệ VAR hỗ trợ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X