Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Tottenham đòi… lấy luôn HLV của Leicester

Thứ Sáu 21/05/2021 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào Chủ nhật này, vòng cuối cùng Premier League sẽ diễn ra với cuộc đua duy nhất còn sót lại là giành vé dự cúp châu Âu, với đại chiến Leicester vs Tottenham.

Spurs nhắm HLV Rodgers


Leicester đã có một thời gian dài nắm giữ vị trí trong Top 4, nhưng họ thường hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng. Cuối tuần này, The Foxes buộc phải hạ Tottenham, trong khi hy vọng Chelsea hoặc Liverpool sảy chân để giành vé dự Champions League mùa giải tới.
 
Bên kia chiến tuyến, Tottenham đã hết cửa tham dự đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu, và chỉ còn cơ hội ở những giải đấu thấp hơn như Europa League (thường gọi là cúp C2) và Europa Conference (giải đấu mới, được gọi là C3). Quan trọng hơn, họ cần hướng đến một tương lai với điều đầu tiên là tìm cho mình một HLV phù hợp thay người tạm quyền Ryan Mason.
 
Brendan Rodgers FA Cup
Tottenham nhắm HLV Brendan Rodgers

Và Brendan Rodgers của Leicester đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Tottenham (sau khi Erik ten Hag gia hạn hợp đồng với Ajax). Trước đó, Chủ tịch Daniel Levy cũng phải lên tiếng động viên người hâm mộ, với những lời hứa hẹn về tương lai đội bóng sau động thái đòi ra đi của Harry Kane.
 
Dù vậy, mục tiêu này cũng không hề đơn giản khi Rodgers vẫn còn tới 4 năm hợp đồng cùng Leicester, cũng như vừa cam kết tương lai và bày tỏ sự hạnh phúc tại SVĐ King Power.

Harry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời TottenhamHarry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời Tottenham
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Gary Neville, tiền đạo Harry Kane đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.
3 chiếc phong bì của Brendan Rodgers3 chiếc phong bì của Brendan Rodgers
Brendan Rodgers vẫn thường bị nhìn qua lăng kính là cú trượt chân của Liverpool ở mùa giải 2013/2014 hay sự ngây thơ của “Lữ đoàn đỏ” ở mùa giải đó. Sau này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X