Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs muốn vượt mặt MU và Arsenal vụ sao Senegal

Thứ Năm 27/09/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham quan tâm Ismaila Sarr, đội bóng thành London đang lên kế hoạch chi 30 triệu euro để vượt mặt Arsenal và M.U trong thương vụ này.

HLV Pochettino muốn mua thêm ngôi sao tấn công


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Tottenham không đưa về thêm một bản hợp đồng nào. Việc không có những nhân tố mới khiến HLV Pochettino không thể tạo ra sự đột biến trong lối chơi. Theo báo chí Anh, ông thầy người Argentina muốn được cấp tiền mua sắm cầu thủ vào tháng 1.
Tottenham quan tâm Ismaila Sarr vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Tottenham cũng muốn có Ismaila Sarr


Pochettino đang muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Hè 2018, Spurs đã quan tâm Zaha của Crystal Palace nhưng không có được điều mình cần. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang quan tâm Ismaila Sarr của Rennes.

Tottenham quan tâm Ismaila Sarr, ngôi sao đang chơi cực tốt trong màu áo Rennes ở Ligue 1. Hè vừa qua, cầu thủ 20 tuổi chơi rất tốt ở World Cup 2018 trong màu áo ĐT Senegal, giai đoạn đầu mùa giải này anh cũng đang chơi rất hay trong màu áo CLB Rennes.

Tính đến thời điểm hiện tại Sarr đã có 2 bàn sau 5 lần ra sân ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1998 chơi được ở cả hai cánh, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm khá tốt. Với những tố chất của mình cầu thủ người Senegal hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
MU chi 50 trieu bang mua Ismaila Sarr

Ismaila Sarr đang trưởng thành vượt bậc


Không chỉ Tottenham mà Arsenal quan tâm Ismaila Sarr, M.U cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Rennes. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Spurs dự định chi tới 30 triệu euro cho thương vụ này, họ đang hy vọng số tiền kể trên có thể thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Theo báo chí Pháp, Rennes sẵn sàng bán ngôi sao của mình nhưng phải thu về một số tiền hợp lý. Với việc đội bóng của Ligue 1 chấp nhận để cầu thủ 20 tuổi ra đi vào tháng 1, cuộc chiến giành Ismaila Sarr giữa các đội bóng Anh hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X