Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs lo mất Dimitar Berbatov

Thứ Ba 27/11/2007 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch của Tottenham Hospurs Daniel Levy ngày hôm nay đã tiết lộ rằng tiền đạo người Bulgaria Dimitar Berbatov chính là cầu thủ mà không không hề muốn để mất khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Khác với người tiền nhiệm Martin Jol, HLV Juande Ramos tỏ ra khá "dửng dưng" trước khả năng ra đi của Berbatov, đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha này chân sút người Bulgaria chỉ là một phần của đội bóng giống như các cầu thủ khác bởi vậy ông sẵn sàng để Berbatov rời khỏi sân White Hart Lane nếu muốn.


Tuy nhiên, chủ tịch của Spurs Daniel Levy lại không có chung quản điểm với Juade Ramos. Berbatov là một trong những bản hợp đồng rất thành công của Martin Jol đồng thời là một cầu thủ không thể thiếu trên hàng công của "gà trống". Đó chính là lý do mà ông không hề muốn mất tiền đạo con cưng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Ông nói :"Tôi không hề mong muốn bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình chính thức của chúng tôi ra đi vào tháng một sắp tới, thậm chí tôi còn muốn họ tiếp tục ở lại đây đến mùa hè năm sau. Thật là khó khi phải nói về cá nhân từng cầu thủ khi mà thị trường chuyển nhượng đang tới gần."

"Tôi rất rất hy vọng Dimitar Berbatov sẽ tiếp tục ở lại đây cho đến mùa giải năm sau, anh ấy là cầu thủ mà tôi không hề muốn để mất."

Trong số những câu lạc bộ có liên hệ với Berbatov, Manchester United là đội bóng tỏ ra sẵn sàng "rút hầu bao" nhất, rất có thể khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Quỷ Đỏ sẽ lại tiếp tục "chèo kéo" chân sút số 1 của đội bóng thủ đô London.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X