Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Dẫn dắt Spurs là thách thức lớn nhất từ trước đến nay với Mourinho"

Thứ Sáu 06/03/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Waddle cho rằng vị trí thuyền trưởng Spurs hiện tại là thách thức lớn nhất mà Mourinho phải đối mặt từ trước đến nay.
Khi nhận công việc dẫn dắt Spurs vào giữa mùa giải này, HLV Mourinho được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng thành London lên một đẳng cấp khác. Tất cả đều tin tưởng Mourinho có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài rất lâu ở sân White Hart Lane, đồng thời giúp đội bóng xây chắc một vị trí trong top 4.

Nhưng Mourinho đang gặp nhiều khó khăn vào lúc này. Spurs mới bị Norwich loại cay đắng khỏi sân chơi FA Cup sau một giai đoạn có thành tích bất ổn ở Premier League. Chấn thương của Kane và Son lại càng khiến Mourinho thêm đau đầu. Và cựu cầu thủ Chris Waddle cho rằng đây là công việc khó khăn nhất mà Mourinho phải đương đầu từ trước đến nay.

Dẫn dắt Spurs là thách thức lớn nhất từ xưa đến nay với Mourinho hình ảnh

"Dẫn dắt Spurs là thách thức lớn nhất từ trước đến nay với Mourinho"


“Dẫn dắt Tottenham là thách thức lớn nhất mà Jose Mourinho từng đối mặt. Nhưng tôi nghĩ thời điểm này vẫn còn là quá sớm để đánh giá ông ấy. Mourinho được thừa hưởng đội hình từ Pochettino, người cũng đã gặp khó khăn ở Premier League trước đó. Đội bóng này cần một cuộc cải tổ.

Công việc đầu tiên của ông ấy là đem lại niềm tin và giúp đội bóng này leo lên bảng xếp hạng. Tạm thời ông ấy đang làm tốt ở khía cạnh đó và tiếp tục giúp đội bóng cạnh tranh một suất dự Champions League. Nhưng Spurs cần phải ở trong top 4. Họ có nhiều khoản nợ phải trả, sân vận động mới không hề rẻ. Và họ cần thu hút những cầu thủ tốt nhất để có thể đủ sức cạnh tranh ở những giải đấu hàng đầu.

Mourinho nói rằng ông ấy không muốn thay đổi nhiều về đội hình, đó không phải là tính cách của ông ấy. Tôi nghĩ mình không tin tưởng ông ấy cho lắm.

Mourinho cần 1 hậu vệ phải, 1 trung vệ và ít nhất 1 tiền vệ trụ để tăng thêm sự chắc chắn. Ông ấy cũng cần thêm 1 tiền đạo dự bị cho Kane. Chúng ta cũng đang có tin đồn cho rằng Kane sẽ không ở đội bóng mùa tới. Và đó là một cơn đau đầu khác mà Mourinho phải đối phó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X