Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Spurs không nên hoảng loạn và sa thải Mourinho chỉ sau 4 tháng"

Thứ Tư 18/03/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov đã kêu gọi Tottenham kiên nhẫn hơn và không nên nghĩ tới chuyện sa thải Mourinho chỉ sau 4 tháng.
Mọi việc không diễn ra theo kế hoạch của Mourinho khi ông đến Spurs thay thế Pochettino vào tháng 11/2019. Việc bị loại liên tiếp ở FA Cup và Champions League hồi tuần trước đã đóng sập cánh cửa tới những danh hiệu lớn của Spurs mùa này.

Phong độ bất ổn cùng những chấn thương khiến Spurs cũng gặp khó trong cuộc đua top 4 Premier League. Và đã bắt đầu có những đánh giá tiêu cực hướng về phía Mourinho hiện tại.

Berbatov cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để đưa ra nhận xét về Mourinho. Và anh hy vọng các CĐV sẽ kiên nhẫn hơn trong một giai đoạn khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Spurs không nên hoảng loạn và sa thải Mourinho chỉ sau 4 tháng hình ảnh

"Spurs không nên hoảng loạn và sa thải Mourinho chỉ sau 4 tháng"


“Trước Leipzig, Spurs đã bị áp đảo hoàn toàn. Là một CĐV của Spurs, thật khó khăn khi xem một trận đấu như thế. Nhưng mọi người thật sự nghiêm túc khi nói về việc sa thải Mourinho chỉ sau 4 tháng làm việc?

Tôi nghĩ chúng ta không cần hoảng loạn. Việc Premier League bị hoãn lại đồng nghĩa rằng Mourinho có thời gian để suy nghĩ về chiến thuật và có những cầu thủ trở lại sau chấn thương.

Tôi nghĩ Mourinho là một sự lựa chọn tốt để thay thế Pochettino. Tôi vẫn có niềm tin vào ông ấy và tin rằng mọi HLV đều xứng đáng có một mùa giải trọn vẹn để đem về cầu thủ ông ấy cần và áp đặt triết lý lên đội bóng. Hãy đánh giá Mourinho ở mùa giải sau.

Chấn thương của Harry Kane và những cầu thủ khác thật không may. Nhưng Spurs vẫn có một đội hình chất lượng. Đôi khi tôi có cảm giác rằng một vài cầu thủ không chơi vì đội bóng và cố gắng kiếm danh tiếng cho riêng mình. Điều đó có thể phá hoạt cơ hội ghi bàn. Spurs cũng nên cố gắng thả các cầu thủ tấn công ra nhanh hơn khi phản công.

Những chi tiết nhỏ có thể tạo ra khác biệt trong bóng đá và các cầu thủ cần phải chịu trách nhiệm về kết quả. Mọi thứ Mourinho có thể làm là chuẩn bị cho họ bởi vì khi ra sân, các cầu thủ mới là những người thi đấu.

Sẽ là một chuyến hành trình dài cho Spurs dưới thời Mourinho. Và tôi nghĩ họ chưa nên từ bỏ niềm tin vào ông ấy vội”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X